Clip: Sau va chạm giao thông, tài xế xe con mở cốp rút kiếm truy đuổi tài xế xe tải giữa phố khiến người đi đường "hết hồn"

Sau va chạm giao thông, tài xế ô tô 4 chỗ và tài xế xe tải đã có lời qua tiếng lại khiến sự việc lên đến đỉnh điểm. Đáng nói, tài xế ô tô sau đó đã mở cốp xe, lấy kiếm và truy đuổi tài xế xe tải ngay giữa đường khiến người qua lại khu vực đó vô cùng hoảng sợ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng ẩu đả sau va chạm giao thông.

Tài xế ô tô mở cốp, rút kiếm truy đuổi tài xế xe tải ngay giữa đường phố, cảnh tượng nguy hiểm khiến ai nấy đều sợ hãi. Nguồn: MXH Giao thông

Được biết, một chiếc ô tô 4 chỗ di chuyển trên đường, không rõ nguyên nhân ban đầu ra sao song đã xảy ra va chạm giao thông với xe tải lưu thông cùng chiều.

Clip: Sau va chạm giao thông, tài xế xe con mở cốp rút kiếm truy đuổi tài xế xe tải giữa phố khiến người đi đường hết hồn-1
Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người xung quanh không khỏi sợ hãi. Ảnh cắt từ clip

Sau va chạm, tài xế xe tải và tài xế ô tô 4 chỗ có lời qua tiếng lại dẫn tới ẩu đả. Tài xế xe tải được cho là đã đánh vào mặt tài xế ô tô 4 chỗ khiến người này bị chảy máu.

Quá bức xúc, tài xế ô tô 4 chỗ đã chạy về phía sau xe, mở cốp rồi rút một thanh kiếm truy lùng lái xe tải trên đường. Tuy nhiên tài xế xe tải sau đó đã nhanh chân bỏ trốn tại hiện trường. Tài xế ô tô 4 chỗ đã vác 1 thanh kiếm dài truy đuổi. Sự việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ xung quanh, ai nấy không tránh khỏi hoảng hốt và sợ hãi. Sự việc này cũng khiến tuyến đường ùn tắc một đoạn dài.

Được biết, vụ việc ồn ào này được ghi lại vào khoảng 9 giờ sáng nay (15/1) trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-sau-va-cham-giao-thong-tai-xe-xe-con-mo-cop-rut-kiem-truy-duoi-tai-xe-xe-tai-giua-pho-khien-nguoi-di-duong-het-hon-162211501165443888.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.