Clip: 'Soái ca' dừng xe máy trước cửa nhà dân hồn nhiên phóng uế, hành động cuối cùng mới choáng

Một nam thanh niên mặc trang phục khá bảnh bao đang chạy xe máy bất ngờ dừng lại trước cửa một ngôi nhà rồi ngồi xuống phóng uế. Hành động vô ý thức của anh chàng khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.

Một nam thanh niên mặc trang phục khá bảnh bao đang chạy xe máy bất ngờ dừng lại trước cửa một ngôi nhà rồi ngồi xuống phóng uế. Hành động vô ý thức của anh chàng khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.

Sáng nay (ngày 23/12), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành động vô ý thức ngay trước cửa nhà dân khiến dư luận xôn xao.

Trong clip được camera an ninh ghi lại, nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc bộ đồ màu trắng khá sành điệu, đi xe máy thời thượng. Đang đi đến một nhà dân, anh ta bất ngờ dừng xe, tháo thắt lưng ngồi ngay trước cửa để... phóng uế.

Sau khi "giải quyết nỗi buồn", thanh niên này ngay lập tức... kéo quần, không lau chùi thậm chí không cả kịp đóng khóa và cài thắt lưng, nhảy lên xe phóng đi ngay.

Clip: Soái ca dừng xe máy trước cửa nhà dân hồn nhiên phóng uế, hành động cuối cùng mới choáng-1

 
 
 
 
 

Clip ngay khi được đăng tải khiến cư dân mạng bị sốc. Nhiều người thắc mắc không hiểu sao một người trông như "soái ca" mà lại có hành động mất vệ sinh tới mức như vậy.

"Nhìn rõ bảnh bao, lịch sự mà có hành động chán không tả sao cho hết".

"Nhìn qua clip đã thấy kinh rồi, chủ nhà ra chắc phát sợ".

"Hay là có thù oán gì chắng? Chứ làm gì đến mức mắc quá như vậy, bên đường thiếu gì nhà nghỉ, nhà hàng, hay bãi đất trống, lùm cây nào đó. Không ai lại ngồi ngay trước cửa nhà người ta như thế cả".

Hiện đoạn clip vẫn đang được bình luận xôn xao và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/soai-ca-dung-xe-may-truoc-cua-nha-dan-roi-phong-ue-n-206334.html

soái ca

hành động vô ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.