CLIP: Tài xế xe ôm có hành động táo tợn trong cửa hàng thuốc vắng người

Lợi dụng các nhân viên đang nghỉ trưa, nam thanh niên vào cửa hàng ngó nghiêng rồi trộm cắp tài sản.

CLIP: Tài xế xe ôm có hành động táo tợn trong cửa hàng thuốc vắng người-1

Vụ trộm xảy ra vào trưa ngày 6/8 tại một hiệu thuốc ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ lẻn vào hiệu thuốc lúc 13h23. Người này nhìn ngó xung quanh rồi lẻn vào tận bên trong quầy và nhanh chóng lấy đi một chiếc túi xách.

Tài xế xe ôm vào tận quầy lục túi, cả cửa hàng không ai ra ngó và cái kết mất mát

Camera trong hiệu thuốc ghi lại toàn bộ vụ việc cũng như khuôn mặt của tên trộm. Được biết, chiếc túi mà tên này lấy đi chứa nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng và hơn một triệu tiền mặt.

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến chỉ trích hành vi trộm cắp của nam thanh niên. Số khác trách những người trong hiệu thuốc, dù là giờ nghỉ trưa cũng nên bố trí phương án đề phòng kẻ gian.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-tai-xe-xe-om-co-hanh-dong-tao-ton-trong-cua-hang-thuoc-vang-nguoi-215466

tài xế xê ôm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.