Thấy người tàn tật gặp vấn đề, anh thợ sửa xe ra giúp nhưng đoạn cuối lại khiến tất cả ngỡ ngàng

Một cái kết chắc chắn khiến cho bất cứ ai cũng phải há hốc miệng, không dám tin!

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại vào lúc gần 10 giờ sáng ngày 4/8 vừa qua về một người tàn tật ngồi xe lăn đi bán hàng rong.

Thấy người tàn tật gặp vấn đề, anh thợ sửa xe ra giúp nhưng đoạn cuối lại khiến tất cả ngỡ ngàng-1


Một anh thợ cơ khí ra mua hàng giúp người tàn tật này. Thấy chiếc xe của của người tàn tật có vấn đề, người thợ quay lại giúp. Anh đẩy xe lăn vào bên trong để tiện sửa chữa.

Ngay lúc đó, người tàn tật ngồi xe lăn bỗng… bước xuống đi lại như người bình thường. Sau đó anh ngồi xuống xem người ta sửa xe rồi đứng lên bước đi. Sự thật bất ngờ khiến nhiều người vỡ lẽ. Hóa ra người bán hàng này chỉ giả vờ tàn tật thôi.

Nhưng hình như những người sửa xe không phát hiện ra điều đó. Họ vẫn đang chăm chú vào bánh xe lăn này.

Thanh niên giả vờ tàn tật đi bán rong

Dân mạng vừa buồn cười nhưng cũng bức xúc với hành động của thanh niên giả khuyết tật. Có lẽ, giả tàn tật chính là "chiến thuật" để anh ta có thể bán được nhiều hàng hơn. Thế nhưng đây lại là hành vi lừa dối, khiến cho bất cứ ai khi biết sự thật cũng bất bình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-nguoi-tan-tat-gap-van-de-anh-tho-sua-xe-ra-giup-nhung-doan-cuoi-lai-khien-tat-ca-ngo-ngang-8202078836136.htm

bán hàng rong

người tàn tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.