Clip: Thanh niên bị bà bầu đánh bầm dập, bắt quỳ xin lỗi vì bình luận liều trên Facebook

Nam thanh niên vừa thở vừa thanh minh nhưng người phụ nữ vẫn không dừng đòn

Nam thanh niên vừa thở vừa thanh minh nhưng người phụ nữ vẫn không dừng đòn

Clip: Thanh niên bị bà bầu đánh bầm dập, bắt quỳ xin lỗi vì bình luận liều trên Facebook-1

Sự việc được cho là mới xảy ra gần đây tại Hải Phòng. Trong clip, nam thanh niên nhận "mưa đòn" từ người phụ nữ ngoài 30 tuổi. Trong lúc "dằn mặt" thanh niên, chị này cho biết bản thân đang có bầu.

Cũng theo lời của người phụ nữ, chị này mới mở công ty ở Hải Phòng và bị nam thanh niên bình luận lừa đảo phía dưới bài viết tuyển nhân sự.

"Mày chửi tao lừa đảo với mục đích gì? Mày quỳ xuống xin lỗi tao", người phụ nữ quát nạt. Trong khi đó, người đàn ông đi cùng đạp liên tiếp vào người thanh niên.

"Đây là danh dự của tao. Mày có thích tay nhanh hơn não không?", cô này không kiềm chế được cơn giận, chửi tục ầm ĩ ..

 

Lúc bị dồn đánh, thanh niên khai nhận không bị ai xúi giục mà chỉ "nghịch" nên bình luận dạo. Sau khi quỳ xuống xin lỗi, anh ta nhận ngay lời cảnh cáo "Tao biết hết địa chỉ nhà mày".

"Công ty em làm về du học, không liên quan gì đến nó cả. Nhưng nó vào nó comment bảo em lừa đảo, mà em còn không biết nó là ai", người phụ nữ phân bua với đám đông hiếu kì đứng xem.

Đoạn clip hiện gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều bình luận ngán ngẩm trước hành động dại dột của thanh niên. Số khác cho rằng dù thế nào, người phụ nữ cũng nên tìm cách xử lí văn minh hơn, nhất là khi đang mang bầu thì càng không nên "manh động".



Theo Tổ Quốc


đánh người

bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.