Clip thanh niên đi nhà ma nhưng làm một hành động khiến “con ma” cũng phải đứng hình: Chuyện tâm linh cứ đem ra cợt nhả!

Phản ứng của “con ma” sau đó cũng khiến dân mạng phì cười.

Giờ TikTok đem đến cho người dùng Internet nhiều video ngộ lắm. Thi thoảng lại có những clip viral với nội dung không hiểu nổi. Xuất hiện trên feed của nhiều người gần đây đang là clip đi nhà ma theo style “cợt nhả” khiến dân tình cười xỉu.

Clip thanh niên đi nhà ma nhưng làm một hành động khiến “con ma” cũng phải đứng hình. Nguồn: @prunusdulcis.cervidae

Theo đó, clip là cảnh quay từ camera ghi lại trong một nhà ma ở Trung Quốc, thông thường, khi vào nhà ma nếu người ta không hốt hoảng tột độ thì cũng lạnh lùng, dửng dưng, nhưng thanh niên trong clip khi đối diện với “con ma” lại cao hứng… trình diễn vũ đạo. Hai người đóng giả làm ma cũng đứng hình không biết nói sao.

Clip thanh niên đi nhà ma nhưng làm một hành động khiến con ma” cũng phải đứng hình: Chuyện tâm linh cứ đem ra cợt nhả!-1

“Các cưng xem tui biểu diễn đây hey hey”

Clip thanh niên đi nhà ma nhưng làm một hành động khiến con ma” cũng phải đứng hình: Chuyện tâm linh cứ đem ra cợt nhả!-2
“Thằng này nó bị gì á mày ơi”

Hai “cô ma” phút đầu có vẻ bối rối trước những vũ đạo thần sầu của thanh niên nọ. Nhưng nhanh chóng một “cô ma” cũng đã hưởng ứng với màn biểu diễn, show tài năng nhảy giật gân không kém thanh niên. Phòng ma nhanh chóng trở thành dance battle cho cả hai.


Clip thanh niên đi nhà ma nhưng làm một hành động khiến con ma” cũng phải đứng hình: Chuyện tâm linh cứ đem ra cợt nhả!-3

“Nhắm làm lại chị không? Đừng tưởng chỉ mi biết nhảy”

Diễn biến quá nhanh của clip khiến dân mạng nghiêng ngả:

- “Khi không đánh bại được chúng, hãy đồng loã với chúng”.

- “Chuyện tâm linh mà cứ thích cợt nhả, cười muốn xỉu”.

- “Chịu quá đủ rồi”.

- “Nhà ma hay sàn nhảy vậy trời”.

- “Chịu không nổi, loài người thật kỳ quặc”.

“Ma” với người, kẻ tám lạng người nửa cân cũng đâu có sai!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thanh-nien-di-nha-ma-nhung-lam-mot-hanh-dong-khien-con-ma-cung-phai-dung-hinh-chuyen-tam-linh-cu-dem-ra-cot-nha-162212803131811698.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.