Clip: Thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ cùng đồng bọn dàn cảnh cướp giật điện thoại ở Sài Gòn

Giả vờ hỏi đường rồi nhân lúc người phụ nữ không để ý, 2 tên cướp giật luôn điện thoại của người này rồi lên xe phóng đi.

Mới đây, thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị 2 tên cướp dàn cảnh giật điện thoại ngay trước cửa nhà.

Clip: Hai tên cướp dàn cảnh tinh vi giật điện thoại của người phụ nữ

Theo camera ghi lại, người phụ nữ chạy xe máy tay ga màu đỏ rẽ vào một con hẻm. Lúc này, thanh mặc áo xe ôm công nghệ điều khiển xe máy, chở theo người nam chạy ngay phía sau.

Khi người phụ nữ dừng xe máy trước cửa nhà, hai thanh niên cho xe quay đầu hướng ra ngõ. Người ngồi sau bước xuống xe, tay cầm điện thoại. Cả hai vờ bắt chuyện với người phụ nữ, hỏi thăm qua loa điều gì đó.

Sau khi nói chuyện, người phụ nữ quay lưng vào phía trong nhà thì người nam lao đến, giật lấy điện thoại của nạn nhân rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Người phụ nữ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Clip: Thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ cùng đồng bọn dàn cảnh cướp giật điện thoại ở Sài Gòn-1

Giật xong điện thoại, 2 thanh niên lên xe tẩu thoát, bỏ lại người phụ nữ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa 22/5 tại căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc về sự táo tợn và tinh vi của những thanh niên khỏe mạnh dàn cảnh cướp giật tài sản của người dân.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-thanh-nien-mac-ao-xe-om-cong-nghe-cung-dong-bon-dan-canh-cuop-giat-dien-thoai-o-sai-gon-2144710.html

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.