Clip: Thấy đám trẻ sắp lao vào đánh nhau, bác trai chứng kiến có cách xử lý cao tay

Nhóm học sinh chuẩn bị lao vào đánh nhau thì ngay lập tức xuất hiện bác trai sử dụng 'chiêu độc' để giải tán đám đông.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn xử lý cao tay của bác trai để giải tán đám đông khỏi hỗn chiến thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 
Clip: Màn hỗn chiến giữa các nhóm học sinh thu hút sự chú ý của người đi đường

Cụ thể vào buổi trưa lúc tan học, một nhóm học sinh tụ tập bên góc đường nghi giải quyết mâu thuẫn. Căng thẳng mỗi lúc một căng như sắp chuẩn bị đánh nhau, người đi đường cũng được một phen 'căng não', theo dõi sự việc.

Lúc này, bác trai nhà gần đó đã nhanh chóng nghĩ ra cách để 'dẹp loạn' đám đông. Bác lập tức rút vòi nước ra xịt tóe loe sang bên đường. Thậm chí, sợ nước chưa đến đúng chỗ, bác trai còn kiễng chân sang để vòi xịt phun rộng hơn. 

Thấy nước văng tung tóe sang và thấy bác trai cầm vòi xịt, nhiều học sinh liền tản đi nhanh chóng.

Clip: Thấy đám trẻ sắp lao vào đánh nhau, bác trai chứng kiến có cách xử lý cao tay-1

Bác trai dùng vòi xịt để đám đông giải tán.

Không biết nhóm học sinh có xảy ra xô xát không nhưng cộng đồng mạng đoán rằng, có lẽ bác trai đã thành công trong việc giải tán mọi người và tránh để mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm. Thậm chí 'cơn mưa' của bác trong ngày hè oi nóng sẽ giúp các cháu dịu lại tình hình, nói chuyện với nhau tử tế hơn thay vì sử dụng bạo lực.

'Vòi này của bác làm sao ai đỡ nổi'.

'Tưới luôn cho các em nhỏ bớt nóng. Gì mà hơi tí dọa đánh nhau vậy'.

'Bác trai xử lý mọi việc cao tay quá khiến các cháu bái phục'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-thay-dam-tre-sap-lao-vao-danh-nhau-bac-trai-co-cach-xu-ly-cao-tay-av3086085.html

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.