Clip: 'Thót tim' màn cứu hộ xe 'cõng' nhau trên đường đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như trong rạp xiếc

Hai người đàn ông điều khiển xe 'cứu hộ' bằng cách đầy nguy hiểm như biểu diễn xiếc khiến những người chứng kiến phải 'giật mình thon thót'.

Mới đây, các tài khoản mạng xã hội liên tục chia sẻ một tình huống giao thông đầy nguy hiểm của 2 thanh niên.

Cụ thể, theo clip đăng tải, một nam thanh niên cùng chiếc xe bị hư hỏng giữa đường đã phải nhờ người quen đến 'giải cứu'. Tuy nhiên, cách 2 anh chàng xử lý tình huống khiến ai cũng phải hốt hoảng.

Chiếc xe máy bị hỏng được xếp chồng lên trên yên một chiếc xe khác. Thậm chí, một thanh niên còn ngồi vắt vẻo trên yên xe trên cao còn một thanh niên còn lại thì điều khiển chiếc bên dưới bắt đầu di chuyển.

Trước sự chênh vênh đó, có thể tưởng tượng chỉ cần một cú vấp nhẹ cũng đủ xảy ra sự cố nguy hiểm cho cả 2 thanh niên. 

Clip: Thót tim màn cứu hộ xe cõng nhau trên đường đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như trong rạp xiếc-1

Chiếc xe chồng lên nhau chạy trong nỗi thấp thỏm lo sợ của người chứng kiến.

Ngoài ra có thể thấy đường phố lúc này đã về đêm nhưng vẫn còn khá đông phương tiện di chuyển. Dưới đường thì vẫn còn ẩm ướt do cơn mưa đêm vừa tạnh. Với một người bình thường khi lái xe, để có thể đảm bảo an toàn trong đường tối trơn trượt như thế này vốn đã không hề dễ, nay lại phải 'gánh' thêm một xe một người cồng kềnh phía sau thật sự rất nguy hiểm

Dù chưa rõ địa điểm diễn ra vụ việc nhưng ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận về hàng loạt bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng 2 thanh niên như đang 'diễn xiếc' giữa đường phố, không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ mà còn đối với các phương tiện di chuyển khác trên đường. Chưa kể, đây còn là hành vi vi phạm an toàn giao thông. 

Theo VTC


tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.