Cô gái ngã lộn cổ từ xe máy xuống đất vì thói quen cực nguy hiểm, chị em phụ nữ hay mắc

Cô gái mắc kẹt dưới đất, bị cả chiếc xe nặng đè lên người đau đớn.

Camera ghi lại tình huống tai nạn xảy ra trên đoạn đường đông phương tiện di chuyển. Một thanh niên chở cô gái ngồi phía sau, mặc chiếc áo chống nắng dài che kín người. Bất ngờ, vạt áo bị quấn vào bánh xe phía sau khiến người phụ nữ chới với, ngã lộn nhào. 

Cả chiếc xe lẫn thanh niên phía trước cũng đổ theo. Cú ngã đau đớn khiến người phụ nữ nằm bất động, người vẫn bị kẹt trong chiếc xe. Một vài người dân gần đó đã nhanh chóng chạy tới giúp đỡ người gặp nạn. 

Cô gái ngã lộn cổ từ xe máy xuống đất vì thói quen cực nguy hiểm, chị em phụ nữ hay mắc

Tai nạn với áo chống nắng xảy ra khá nhiều và dù đã cảnh báo nhưng không ít chị em vẫn tiếp tục mắc phải. Hiện tại thời tiết đang chuyển giao sang mùa Hè nắng nóng, khi ra đường, đặc biệt là phụ nữ đều có nhu cầu che chắn.

Tuy nhiên chị em cần đảm bảo che chắn vừa đủ, không làm hạn chế tầm nhìn hay vướng tay chân khi điều khiển phương tiện.

Cô gái ngã lộn cổ từ xe máy xuống đất vì thói quen cực nguy hiểm, chị em phụ nữ hay mắc-1
Một người phụ nữ bị tai nạn áo chống nắng vào tháng 7/2021, chân gãy gập

Đặc biệt, chất liệu vải cũng phải đảm bảo, tránh những chiếc váy quây có nguyên liệu thun mềm, khi đi xe dễ bị cuốn vào bánh sau. Nếu mặc váy chống nắng, phải để vạt váy chống nắng gọn lại, cuốn vòng quanh chân, không lòe xòe dễ tự gây tai nạn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-nga-lon-co-tu-xe-may-xuong-dat-vi-thoi-quen-cuc-nguy-hiem-chi-em-phu-nu-hay-mac-162221204153220828.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.