Clip Thượng uý công an bế ngược cháu bé đuối nước chạy quanh sân, cứu sống thần kỳ

Trong lúc cháu bé đã tím tái, ngừng thở, tim đã ngừng đập nhưng Thượng úy Hà Minh Hải vẫn tìm mọi cách để cấp cứu cho em.

Mới đây MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ công an đang cố gắng cấp cứu một cháu bé đuối nước được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo đoạn clip đăng tải, một chiến sĩ công an đang bế ngược cháu bé trên vai rồi chạy vọng quanh sân để nước thoát ra ngoài. 

Khoảnh khắc Thượng úy Công an cứu cháu bé thoát chết do đuối nước

Sau khi chạy nhiều vòng cùng các biện pháp cấp cứu khác, cháu bé có dấu hiệu sự sống trở lại. Ngay lập tức cháu bé được đưa đến trạm y tế tiếp tục cấp cứu.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi cảm phục. 

Clip Thượng uý công an bế ngược cháu bé đuối nước chạy quanh sân, cứu sống thần kỳ-1

Cán bộ công an bế ngược cháu bé để cấp cứu sau đuối nước. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên tờ Công an nhân dân cho biết, sự việc xảy ra tại Công sở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Trước đó vào khoảng, 10h45’ ngày 1/11, sau khi tan trường, cháu N.T.N (SN 2014, ở thôn Bạch Hải, xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn) đã cùng bạn đến hồ nước trong khuôn viên Công sở xã Nga Bạch chơi và hái hoa. Trong lúc hái hoa, cháu N không may bị trượt chân rơi xuống hồ.

Thấy vậy, bạn học đi cùng đã chạy vào hội trường xã kêu cứu. Lúc này, các cán bộ của xã đang họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã nhanh chóng chạy ra hồ nước để tìm kiếm cháu bé.

Sau khi anh Đào Thanh Bình, Bí thư Đoàn thanh niên xã Nga Bạch nhảy xuống hồ vớt được cháu N. lên thì cháu bé đã tím tái, ngừng thở, tim đã ngừng đập. Trong lúc nguy cấp, Thượng úy Hà Minh Hải, Phó trưởng Công an xã Nga Bạch đã tìm mọi cách để cấp cứu cho em.

Clip Thượng uý công an bế ngược cháu bé đuối nước chạy quanh sân, cứu sống thần kỳ-2

Thượng úy Hà Minh Hải cố gắng cấp cứu cho cháu bé. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi kiên trì hà hơi, thổi ngạt và ép lồng ngực mà cháu vẫn không có biểu hiện gì; đồng chí Hải đã nhanh chóng xốc ngược cháu bé về sau lưng chạy xung quanh sân để nước thoát ra ngoài. Sau đó đưa cháu bé sang Trạm Y tế xã Nga Bạch để cấp cứu.

Tại Trạm Y tế, Thượng úy Hà Minh Hải cùng các cán bộ y tế tiếp tục ép tim, thổi ngạt và làm mọi cách để cứu cháu N. Sau 15 phút sơ cấp cứu, cơ thể cháu N. dần ấm lại, nhịp tim đập trở lại. Cháu N. sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn để tiếp tục theo dõi, điều trị. Đến nay, sức khỏe cháu N đã dần ổn định và đang được gia đình và các y bác sĩ tiếp tục theo dõi, chữa trị.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-thuong-uy-cong-an-be-nguoc-chau-be-duoi-nuoc-chay-quanh-san-cuu-song-than-ky-162210211155453105.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.