CLIP: Vặt trộm gương ô tô trót lọt, kẻ gian tiếp tục "hành sự" thì gặp "biến" bất ngờ

Tên này vội lên xe đồng bọn để tẩu thoát sau tiếng hô của chủ ô tô.

Clip ghi lại vụ trộm gương ô tô vào khoảng 3h36 ngày hôm nay (10/3). Lợi dụng lúc đường vắng, tên trộm ra sức bẻ gương của một ô tô đỗ bên đường. Bẻ một bên trót lọt, tên này tiếp tục bẻ nốt bên gương còn lại.

Trong lúc đang loay hoay, tên này giật mình vì bị phát hiện. Hắn nhanh chân ngồi lên xe máy đồng bọn cầm lái để tẩu thoát. 

Vặt trộm 1 bên gương ô tô trót lọt, kẻ gian tiếp tục "hành sự" thì gặp "biến" bất ngờ

Chủ ô tô là người đăng đoạn clip lên mạng. Anh cho biết vừa về đến nhà chưa đầy 10 phút, đang đi lên cầu thang thì nghe tiếng động bất thường. Đến lúc chạy ra ngoài, hô một tiếng thì tên trộm vội bỏ chạy.

Đoạn clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Dân tình bàn luận sôi nổi về các biện pháp bảo quản tài sản trong đêm.




Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-vat-trom-guong-o-to-trot-lot-ke-gian-tiep-tuc-hanh-su-thi-gap-bien-bat-ngo-8202010393559241.htm

Cộng đồng mạng

trộm gương xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.