Người đàn ông nằm hẳn xuống đất quay video nhìn trộm nhóm nhảy nữ ở đường phố khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Một nhóm nữ nhảy đường phố bị một nam thanh niên nằm hẳn xuống đất để nhìn trộm khiến dân mạng nổ ra cuộc tranh luận dữ dội.

Mới đây, trong một hội nhóm trên mạng đã đăng tải đoạn chia sẻ của một thành viên nhóm nhảy nữ ở Phố đi bộ Hồ Gươm. Người bạn nữ này cho biết, đã có một clip quay lại cảnh người đàn ông nằm hẳn xuống đất nhìn trộm nhóm nhảy và đưa lên mạng. Điều nhóm bạn này thực sự cảm thấy buồn và đau lòng khi có một bộ phận dân mạng lại cư xử tán dương với hành động này:

"Với video này được up trong 1 group, điều làm em bất bình hơn cả tên quấy rối là 1 cộng đồng rất nhiều người tỏ ra tán dương và đồng tình với hành vi này ạ, thậm chí còn trách ngược lại bọn em. Đọc comment cười cợt rất nhiều làm em càng ngày càng bất bình.

Thật đáng buồn, trong số những comment victim-blaming ấy, có rất nhiều người là phụ nữ vào nói những câu như 'đáng đời, mặc ngắn cho lắm vào'. Trong khi các cô gái bị nhìn trộm đều mặc váy với độ dài trung bình, không hề ngắn cũn cỡn, kẻ xấu phải nằm dưới đất mới nhìn lên được. Ngoài ra các bạn nữ của những nhóm nhảy bao giờ cũng có mặc quần bảo hộ bên trong".

Người đàn ông nằm hẳn xuống đất quay video nhìn trộm nhóm nhảy nữ ở đường phố khiến dân mạng tranh cãi dữ dội-1

Hình ảnh người đàn ông nằm hẳn xuống đất để nhòm ngó các cô gái đang nhảy trên đường phố
Người đàn ông nằm hẳn xuống đất quay video nhìn trộm nhóm nhảy nữ ở đường phố khiến dân mạng tranh cãi dữ dội-2

Những dòng comment khiến nhiều người tranh cãi

Ngay khi xuất hiện, lời chia sẻ của người này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm của người dùng mạng. Tuy nhiên, có 2 luồng ý kiến xoay quanh vấn đề này. Phần lớn các ý kiến đều bày tỏ đồng tình với những gì cô gái trẻ chia sẻ ở trên, thậm chí nhiều người còn tiết lộ bản thân từng gặp những trường hợp tương tự.

- "Chính vì cái tâm lý này của người Việt tạo đà cho nhiều vụ xâm hại phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam. Cái thằng biến thái kia nó công khai như thế không hiểu nó bị bệnh hay nó nghĩ thế là hay".

- "Mình cũng từng bị trường hợp tương tự và cảm thấy rất bức xúc, xen lẫn cả bất lực nữa. Rõ ràng là loại đàn ông không biết quản lý tốt cái dục vọng dơ bẩn của mình mà lại đi đổ thừa cho cách ăn mặt của phụ nữ, nói ra mà không biết ngượng mồm".

- "Bên em cũng có một nhóm nhảy mà mới tuần trước cũng có lên chỗ này nhảy. Bọn em cũng từng gặp người đàn ông trong clip nói trên. Rất nhiều video của nhóm đã quay lại được cảnh người này cố tình cúi người xuống để nhìn chằm chằm vào nhóm nhảy nữ".

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng, các bạn nữ không nên ăn mặc quá ngắn vì nhảy sẽ không tránh khỏi tình trạng hở hang, tạo điều kiện cho những người đàn ông "có tâm lý bất ổn" không làm chủ được chính mình.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-nam-han-xuong-dat-quay-video-nhin-trom-nhom-nhay-nu-o-duong-pho-khien-dan-mang-tranh-cai-du-doi-22202053142443927.htm

Cộng đồng mạng

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.