Clip: Xe khách bất ngờ phanh "cháy bánh" chặn đường ô tô phía sau, nguyên nhân khiến các bậc phụ huynh "hết hồn"

Chiếc xe khách bỗng phanh gấp, chặn đường không cho ô tô phía sau vượt, và lý do bắt nguồn từ sự bất cẩn của các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 đoạn clip ngắn nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chủ ý của nhiều người, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là nhà ở mặt đường.

Đoạn clip cắt từ camera hành trình ghi vào khoảng 6h19' ngày 15-8. Chiếc xe khách màu trắng đang chạy trên đường 1 chiều, khi di chuyển đến gần 1 ngã tư thì bất ngờ phanh gấp.

Không những vậy, chiếc xe này còn cố tình đánh lái sang trái để ngăn chặn 1 chiếc xe ô tô khác đang di chuyển cùng chiều đã có tín hiệu xin vượt trước đó.

Tình huống xảy ra khá nhanh khiến chiếc xe ô tô phía sau phải bấm còi liên tục trước hành động bất ngờ của xe khách cũng như nhanh chóng phanh gấp theo.

Thế nhưng khi nhìn thấy lý do khiến bác tài của chiếc xe khách có 1 loạt hành đồng bất ngờ như vậy lại khiến không chỉ tài xế xe ô tô phía sau mà còn rất nhiều người phải thót tim.

Clip: Xe khách bất ngờ phanh cháy bánh chặn đường ô tô phía sau, nguyên nhân khiến các bậc phụ huynh hết hồn-1

Tình huống hết sức nguy hiểm nếu như bác tài xe khách không kịp thời xử lý.

Ở vị trí khuất tầm nhìn nên chiếc ô tô chạy phía sau không hề biết ở ngã tư phía trước có 1 bé trai đang băng qua đường. Tình huống này khiến tài xê xe ô tô phía sau ngay lập tức hiểu được lý do bác tài xe khách chặn đường không để mình vượt.

Sự việc khiến nhiều người xem phải thót tim vì độ nguy hiểm của nó, nếu bác tài xe khách không nhanh chóng xử lý tình huống hết sức nhanh gọn và chính xác thì không biết điều kinh khủng gì có thể xảy ra.

Đây không phải là lần đâu tiên xuất hiện tình huống trẻ nhỏ băng qua đường có nhiều phương tiện giao thông, thậm chí là đường quốc lộ với nhiều xe trọng tải lớn.

Đoạn clip 1 lần nữa cảnh tỉnh các bậc phụ huynh nhà ở mặt đường và có con nhỏ cần trông nom các bé kĩ càng hơn cũng như chỉ dẫn các bé tránh xa những nơi nguy hiểm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-xe-khach-bat-ngo-phanh-chay-banh-chan-duong-o-to-phia-sau-nguyen-nhan-khien-cac-bac-phu-huynh-het-hon-218864

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.