Cô dâu cao tuổi mặc váy cưới đi tìm hạnh phúc muộn khiến dân mạng xôn xao, nhưng đa phần mải soi vòng 1

"Ai cũng mong cầu được hạnh phúc và ở ngưỡng tuổi nào cũng cần có hạnh phúc cũng như một chỗ dựa tinh thần.

"Ai cũng mong cầu được hạnh phúc và ở ngưỡng tuổi nào cũng cần có hạnh phúc cũng như một chỗ dựa tinh thần. Hạnh phúc chưa bao giờ là quá muộn màng".

Mới đây, giới trẻ được phen xôn xao bàn tán khi một diễn đàn trên mạng xã hội được đông đảo người dùng mạng theo dõi có đăng tải một số bức ảnh. Trong ảnh là một người phụ nữ mặc dù đã luống tuổi nhưng diện chiếc váy cưới cô dâu vô cùng diêm dúa. Theo như thông tin sợ bộ mà trang này đưa ra thì đây là một cô dâu ở Nghệ An và hiện này đã 74 tuổi. Đính kèm với những bức ảnh gây xôn xao kia, trang này cũng không quên cảm thán: "Hạnh phúc chưa bao giờ là quá muộn màng".

Cô dâu cao tuổi mặc váy cưới đi tìm hạnh phúc muộn khiến dân mạng xôn xao, nhưng đa phần mải soi vòng 1-1Cô dâu cao tuổi mặc váy cưới đi tìm hạnh phúc muộn khiến dân mạng xôn xao, nhưng đa phần mải soi vòng 1-2

Ngay sau khi được đăng tải không lâu, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Ở tuổi 74, cái tuổi mà nhiều người phụ nữ bình thường khác hẳn đã lên chức bà ngoại, bà nội có con đàn, cháu đống rồi đang vui thú điền viên để an hưởng cuộc đời khi đã ở bên kia sườn dốc, thì người phụ nữ này lại khoác lên mình chiếc áo cô dâu để đi tìm hạnh phúc riêng.

Theo quan điểm của một số người, thời điểm này là đã quá muộn màng và thật sự không cần thiết vì chẳng ai cần phải sánh đôi với một ai khác ở cái tuổi này cả. Tuy nhiên, đa phần bình luận của người dùng mạng đều mang hơi hướng tích cực, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô dâu 74 tuổi trong câu chuyện:

"Ai cũng mong cầu được hạnh phúc và ở ngưỡng tuổi nào cũng cần có hạnh phúc và một chỗ dựa tinh thần. Nói ra thì lại hổ thẹn nhưng sự thật là nhiều người trẻ trong chúng ta cũng không có được cái dũng khí như cụ".

"Bản thân mình vẫn luôn đắn đo rất nhiều việc trong cuộc sống rằng, ở tuổi mình, có còn đủ son trẻ để làm việc đó hay không. Nhưng hôm nay đọc câu chuyện này của cụ, mình vững tin hơn vào bản thân và biết rằng chẳng có gì là quá muộn nếu ta thật sự muốn làm".

"Ai cũng có những ước ao và những tất bật trong cuộc sống khiến con người ta tạm thời quên đi. Tuy nhiên, chỉ cần vẫn còn muốn thực hiện, chẳng bao giờ là muộn".

 

Cô dâu cao tuổi mặc váy cưới đi tìm hạnh phúc muộn khiến dân mạng xôn xao, nhưng đa phần mải soi vòng 1-3Cô dâu cao tuổi mặc váy cưới đi tìm hạnh phúc muộn khiến dân mạng xôn xao, nhưng đa phần mải soi vòng 1-4

Bên cạnh những lời chúc, phần lớn dân mạng đều cảm thấy kinh ngạc vì cụ bà này có vòng 1 đẫy đà, căng tròn bất ngờ. Nhiều ý kiến cũng cho rằng lấy chồng cũng chẳng sao nhưng ăn mặc như thế này quả không phù hợp với độ tuổi ấy. Nhiều người cũng tin con số 74 là chém gió, chắc cô dâu ấy chỉ ngoài 50 là cùng.

Thôi thì, mỗi một con người sống trên đời này đều có cho mình những ước vọng riêng bấy lâu ấp ủ. Đồng thời ai cũng sẽ sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ và chẳng ai giống của ai. Có người kết đôi ở độ tuổi đôi mươi nhưng lại chia ly chỉ vài năm sau đó. Và cũng có người sẽ muộn màng hơn một vài năm nhưng lại có thể cùng người mình yêu nắm chặt tay nhau đi đến hết đoạn đường đời.

Hạnh phúc là cả một hành trình và hơn hết người trong cuộc mới chính là người hiểu rõ nhất thứ mình cần và thứ mình muốn. Tuổi nào cũng chẳng phải là quá muộn nếu như những ngày còn lại của cuộc đời, bản thân ta có thể sống hạnh phúc từng phút giây, tận hưởng từng khoảnh khắc, dù nhỏ nhưng ngập tràn những xúc cảm tích cực.

Câu chuyện về cụ bà 74 tuổi, dù chưa biết thực hư như thế nào và vẫn tiếp tục là đề tài khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những mặc định của chúng ta về những điều đáng lẽ phải thế, trước nay phải vậy, thì câu chuyện này chứa đựng muôn vàn ý nghĩa và không ít cảm hứng để những con người dù vô tình lướt qua cũng sẽ ấm lòng và vững tin thêm vào hạnh phúc và giá trị cuộc sống. Chẳng có thời điểm nào là quá muộn, nếu bản thân chúng ta kiên tâm muốn làm!

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.