Cô gái bị người yêu đập nát 2 chiếc điện thoại để trút giận, dân mạng kịch liệt khuyên điều này

Em thật sự không thể chịu nổi nữa, đây là cái điện thoại thứ 2 bị đập nát như không thể nát hơn chỉ vì người yêu em tức

''Em thật sự không thể chịu nổi nữa, đây là cái điện thoại thứ 2 bị đập nát như không thể nát hơn chỉ vì người yêu em tức không kiềm chế được và muốn trút giận. Em dứt khoát chia tay thì nói tính anh nóng, em phải hiểu, rồi đổ thừa cho em có người khác nên kiếm cớ, em đã làm gì sai?'', cô gái viết.

 

Người ta nói rằng, một người đàn ông khi yêu sẽ nguyện vì bạn mà sẵn sàng hy sinh nhiều thứ. Người không yêu bạn, dù cho bạn có rơi lệ trước mặt họ họ vẫn thờ ơ, lạnh lùng. Do đó, muốn biết chàng có thật sự yêu bạn hay không, phụ nữ đừng chỉ nhìn vào những hành động thường ngày, mà thay vào đó, hãy xem biểu hiện của chàng khi cả hai cãi nhau. Nếu chia tay giúp con người ta hiểu rõ về nhân cách của đối phương thì cãi nhau là thước đo để bạn biết thế nào mới là tình yêu thật sự.

Sau nhiều cuộc tranh cãi, không ít trường hợp người đàn ông luôn chỉ trích rằng, tất cả mọi lỗi lầm đều xuất phát từ người phụ nữ. Một số khác còn tệ hơn, họ thậm chí còn sẵn sàng đập phá đồ đạc hay thượng cẳng chân, hạ cẳng tay chỉ để thỏa mãn cơn nóng giận không kiềm chế được của chính mình.

Cô gái bị người yêu đập nát 2 chiếc điện thoại để trút giận, dân mạng kịch liệt khuyên điều này-1

Bài viết của cô gái khiến dân mạng xôn xao bàn tán. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ. Đăng tải trong một group đông thành viên, cô bức xúc viết: ''Em thật sự không thể chịu nổi nữa, đây là cái điện thoại thứ 2 bị đập nát như không thể nát hơn chỉ vì người yêu em tức không kiềm chế được và muốn trút giận. Em dứt khoát chia tay thì nói tính anh nóng, em phải hiểu, rồi đổ thừa cho em có người khác nên kiếm cớ, em đã làm gì sai?

Mọi người nghĩ xem bây giờ quen nên dùng vật để hả giận chứ lấy rồi thì dùng em để trút mà nát như cái điện thoại thì thân em còn gì? Trong khi điện thoại là của em tự mua và hư thì lần nào em cũng lại phải tự tích góp để mua cái khác vì không thể sửa được nữa...''.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái này đã thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn các bạn trẻ đều cho rằng, cô gái nên dừng lại chuyện tình cảm này trước khi quá muộn, thậm chí không ít người còn buông lời chỉ trích gay gắt về phía chàng trai trong câu chuyện trên.

Ôi điên thật sự, chia tay đi, nói có người khác rồi đấy, thế cho nó vuông bạn ạ. Mới yêu mà đã vậy rồi mà cưới về thì xác định đấy.

Ôi thôi thôi, chạy nhanh khỏi thằng vũ phu trước khi thân bạn giống như cái điện thoại. Đàn ông mà không kiềm chế nổi bản thân thì sao làm được việc lớn. Thôi, chia tay nhanh và luôn khỏi hỏi nhiều.

Mới yêu mà đã có tính phá của đã không chấp nhận được rồi, phá xong không đền lại để bạn gái tự đi sửa, đi mua cái mới là sao? Bạn cầm tiền đó đi mua cái roi điện về quật cho nó trận còn có lý hơn. Nói không phải chứ là mình còn lâu mới có lần thứ 2 như thế này. Bạn nam kia thì khỏi nói, quá kém.

Tâm sự này vẫn tiếp tục được bàn luận rôm rả trên trang fanpage. Còn bạn, bạn sẽ làm gì nếu lỡ yêu phải 1 anh chàng nóng nảy, thích đập phá đồ mỗi khi cãi vã?

Theo Helino


trút giận

người yêu

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.