Cô bạn gái nhà người ta "gấu" nhất MXH: Bị nhà bạn trai thử thách rửa bát ngày đầu ra mắt mà đập luôn không nuối tiếc, còn "phán" sốc thế này đây

Đáp lại người yêu, cô gái gửi bức ảnh chụp "bãi chiến trường" sau bữa ăn cùng những lời "gắt" không kém để đáp trả...

Đáp lại người yêu, cô gái gửi bức ảnh chụp "bãi chiến trường" sau bữa ăn cùng những lời "gắt" không kém để đáp trả...

Trên mạng xã hội, không ít câu chuyện cô gái sau khi ở nhà người yêu về bức xúc chia sẻ việc phải một mình rửa bát. Ngày về ra mắt, bố mẹ người yêu mời nhiều họ hàng đến ăn, xem mặt bạn gái của con trai. Tuy nhiên, bát đũa sau đó mặc nhiên để cô gái trẻ phải rửa. Nếu cô không xắn tay thể hiện thì lại bị gán cho là lười biếng, chẳng tự giác. Cô tự làm thì đôi khi phải tự rửa hết tất cả, chẳng ai giúp đỡ.

Bởi thế, chuyện rửa bát ở nhà người yêu nghe qua nó cứ như một màn thử thách thực sự luôn vậy.

Mới đây, hành động bất ngờ của một cô gái trẻ bị phải rửa bát trong ngày đầu về ra mắt đã gây sốt mạng xã hội. Đó là đoạn tin nhắn được đăng tải đã thu hút rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

"Em muốn gì? Mau đến đây xin lỗi nhà anh nhanh lên", chàng trai đanh thép yêu cầu, kèm theo là ảnh sân bát vỡ tung tóe.

Đáp lại người yêu, cô gái gửi bức ảnh chụp "bãi chiến trường" sau bữa ăn cùng những lời "gắt" không kém để đáp trả: "Đá vậy còn ít đó anh. Lẽ ra em nên mang cả đống bát này ra sút vào người anh. Ở nhà tôi, ăn cỗ xong rửa bát còn có người ra rửa cùng. Anh nghĩ bố mẹ tôi nuôi tôi lớn từng nấy để sang nhà anh chơi chưa được ăn miếng nào mà đã phải một mình rửa nấy bát á, mơ đi!".

Kết lại, cô nàng có lời phán quyết luôn cho mối quan hệ: "Chia tay đi!".
 

Cô bạn gái nhà người ta gấu nhất MXH: Bị nhà bạn trai thử thách rửa bát ngày đầu ra mắt mà đập luôn không nuối tiếc, còn phán sốc thế này đây-1

Cuộc trò chuyện của đôi nam nữ đang được chia sẻ rầm rầm trên MXH

Đây là câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù chưa biết rõ thực hư ra sao, song nó đang gây nên những ý kiến bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Một số người cho rằng, cách xử lý của cô gái quá vội vàng. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng nên từ từ bày tỏ ý kiến. Ít nhất, cô nên nói với người yêu để nhờ tác động, gọi ai đó ra giải quyết hoặc có hành động hòa nhã hơn chứ không nên hành xử nóng nảy vậy.

Chuyện cô đập bát chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh biết, khiến nhà bạn trai mất mặt, mang tiếng, xấu hổ. Sau sự việc này thì mối quan hệ của cả hai chắc chắn không thể cứu vãn được nữa.

Số khác lại nghĩ cô hành xử như vậy chẳng có gì sai cả. Ngày ra mắt mà nhà bạn trai bắt cô một mình rửa số lượng bát đĩa quá lớn như vậy thì khác gì không tôn trọng. Dù sao thì trước khi xác định là dâu con, kết hôn, cô gái vẫn chỉ là khách khứa trong nhà.

Nhân vật người yêu mới là người đáng trách nhất ở đây. Trong mọi trường hợp, anh ta phải là cầu nối giữa gia đình và bạn gái, giúp hòa nhập, bảo vệ cô thì lại không làm được trách nhiệm đó. Thay vì nhờ những người trong nhà ra giúp, anh ta lại không mở lời và rồi, quay sang trách móc khi cô gái quá tức giận, đập vỡ bát đũa. Nếu anh ta khéo léo hơn thì sự việc cũng không ra nông nỗi ấy.
 

Cô bạn gái nhà người ta gấu nhất MXH: Bị nhà bạn trai thử thách rửa bát ngày đầu ra mắt mà đập luôn không nuối tiếc, còn phán sốc thế này đây-2

Đi ra mắt mà thấy đống bát đũa này thì ai mà chẳng sợ hãi.

Trong cuộc sống, có không ít những tình huống nhà trai khiến cô gái "khiếp sợ" ngay sau lần ra mắt chỉ bằng những thử thách. Họ luôn muốn thử xem cô đó làm được việc gì, tốt đẹp thế nào mà con trai lại yêu. Ấy thế nhưng cách thử dù muôn hình vạn trạng nhưng thoát không nổi mấy chuyện nấu nướng hay rửa bát sau bữa ăn.

Trong khi đó, chẳng một cô nàng nào lại muốn phải bơ vơ, một mình rửa bát ngay trong ngày ra mắt cả. Họ cũng sợ hãi, run rẩy và cảm thấy chưa đủ tự tin lắm ấy chứ.

Dù trong trường hợp nào đi chăng nữa, hai bên cũng nên biết nghĩ ngợi cho nhau. Hãy khiến cô gái cảm thấy thoải mái chứ đừng làm việc trong ấm ức, tức giận và thấy nhà bạn trai không biết nghĩ cho mình.

Chuyện rửa đống bát đĩa lớn khi về ra mắt được nói đi, nói lại qua rất nhiều năm nhưng dường như chủ đề đó không hề cũ. Và mỗi lần bị tung hê lên mạng xã hội, nhân vật đáng trách luôn là chàng trai.

Hi vọng rằng, các ông bố bà mẹ nên suy nghĩ thoáng hơn trong việc thử thách con dâu. Dù sao thì chẳng ai thích một mình "cân" cả mấy mâm bát cả. Nếu bố mẹ đẻ cô mà chứng kiến phải cảnh đấy cũng sẽ rất xót xa cho con gái ấy chứ!


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-ban-gai-nha-nguoi-ta-gau-nhat-mxh-bi-nha-ban-trai-thu-thach-rua-bat-ngay-dau-ra-mat-ma-dap-luon-khong-nuoi-tiec-con-phan-soc-the-nay-day-2220191812114041358.htm

ra mắt nhà bạn trai

Cộng đồng mạng

về ra mắt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.