Về nhà bạn trai chơi lần đầu, bị bắt rửa 5 mâm bát 1 mình, cô gái đã có màn "phản đòn cực gắt" khiến bạn trai lặng người

Trước nay, với những đôi trẻ đang yêu thì vấn đề về ra mắt gia đình được coi là một bước phát triển mới trong mối quan hệ yêu đương của 2 người. Nó cũng là một trong những chủ đề được cư dân mạng quan tâm nhất. Bởi đã có rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười được chính "người trong cuộc" kể lại.

Bởi xoay quanh câu chuyện "ấn tượng ban đầu" được tạo dựng trong mắt nhà người yêu, chẳng bao giờ thiếu những vấn đề chính như: Nữ công gia chánh, chuyện ngoại hình, cách ứng xử, giao tiếp… Và hiển nhiên không thể thiếu chủ đề... rửa bát sau khi ăn xong.

Tuy nhiên với mỗi cô gái lại có cách hành xử khác nhau khiến cho chủ đề này luôn thú vị. Đơn cử như cô gái trong chia sẻ mới đây đã có màn đáp trả thẳng thắn khi bị cả nhà người yêu dồn cho việc thu dọn mâm bát của gia đình ngay buổi đầu về thăm nhà trai.

Cô gái kể lại:

"Vừa thấy mặt mình, mẹ anh rồi cô dì, chú, bác nhà anh đã xoay như chong ch‌óng. Sau đó hỏi cung, chẳng khác nào tra khảo tộ‌i phạ‌m.

Quá đáng hơn, họ nhà anh sai vặt mình như người giúp việc. Mình hết cuốn nem rồi lại rán nem, xào thịt bò, luộc gà, nấu canh nấm, rán chả tôm,…Còn mấy bà bác của anh thì chỉ ngồi nhặt rau thơm rồi bông đùa: "Đấy, bác để cho cô cháu dâu tương lai thể hiện".

Thật tình mình tức lắm nhưng vẫn tươi cười. Đến lúc ăn, mình cũng chẳng được miếng nào vào mồm vì cứ hết người này đến người khác hỏi han. Cứ gắp được một miếng là y như rằng có người hỏi, thế là lại phải dừng để trả lời.

Chưa ăn xong, mẹ với các bác người yê‌u lại sai mình đi bổ hoa quả mang lên cho mọi người tráng miệng..."

Về nhà bạn trai chơi lần đầu, bị bắt rửa 5 mâm bát 1 mình, cô gái đã có màn phản đòn cực gắt khiến bạn trai lặng người-1

Ảnh minh họa.

Thế nhưng, chuyện vẫn không dừng lại ở đó, sau khi bê dĩa hoa quả vừa chuẩn bị lên mời mọi người, nàng dâu tương lai liền được các cô các bác trong nhà "nhường" phần rửa 5 mâm bát dĩa một mình.

Cô gái trẻ lúng túng, cảm thấy không thể nào một mình ở trong căn bếp lần đầu đặt chân đến, vật lộn với một bàn ngồn ngộn bát đĩa bẩn. Cô quyết định rút điện thoại ra cầu cứu bạn trai. Và cách anh chàng này thể hiện đã khiến sự ấm ức của cô đạt đến đỉnh điểm:

"Người yê‌u chẳng quan tâm gì đến mình. Anh cứ ung dung ngồi ăn ở mâm đàn ông, ăn xong thì ngồi xỉa răng tiếp chuyện các bác chứ chẳng một lần để ý xem mình như nào, có chống đỡ được với mấy bà cô, bà bác nhiều chuyện nhà anh không.

Mình rút điện thoạ‌i nhắn tin bảo anh xuống gi‌ải cứ‌u, vì một mình không xong được đống bát đĩa ngổn ngang này, nhất là khi bụn‌g đang sôi sùng sục vì đói.

Đáp lại, người yê‌u bảo: "Ôi giời mấy cá‌i bát, em khoắng cá‌i là xong! Cố lên!". Một câu "Cố lên" của anh đã truyền cho mình rất nhiều sức mạnh và động lực.

Nhờ có câu nói của người yê‌u, mình ngồi xuống phăm phăm rửa bát, nhưng chỉ rửa đúng cá‌i bát mình ăn. Mình nhậ‌n ra vì trong bát vẫn còn cơm thừa nửa con tôm đang ăn thì bị sai đi gọt hoa quả. Rửa xong cá‌i bát, mình thong thả đi lên nhà xin phép ra về".

Về nhà bạn trai chơi lần đầu, bị bắt rửa 5 mâm bát 1 mình, cô gái đã có màn phản đòn cực gắt khiến bạn trai lặng người-2

Câu chuyện rửa bát trong lần đầu ra mắt không mới nhưng chưa bao giờ hết hot với các cặp đôi khi đến chơi nhà người yêu!

Cuối cùng, cô gái trẻ quyết định cắt đứt mối quan hệ tưởng chừng sẽ có 1 cái kết đẹp đẽ kia:

"Sau khi thấy mình bắ‌t xe ôm ra bến xe khách, người yê‌u gọi điện dồn dập muốn chá‌y cả máy nhưng mình không thèm nghe.

Về nhà rồi mới nhắn tin bảo: "Chia tay đi, hôm nay tôi mới nhận ra anh và gia đình anh quá tệ, may mà phát hiện sớm.

Thế kỷ 21 rồi, đi làm vợ chứ có phải ôsin đâu, huống hồ mình còn chưa là người nhà mà mới là khách thì quyền gì họ đối x‌ử với tôi như thế".

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện được chia sẻ đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bên cho rằng cô gái đã có hành động quá nóng vội. Số khác thì lại cho rằng hành động của chàng trai và gia đình là hơi quá đáng với cô gái, nhất là trong lần đầu đến chơi nhà.

Có thể thấy, câu chuyện rửa chén bát luôn là vấn đề nhức nhối mỗi khi các cô gái lần đầu về ra mắt nhà người yêu. Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống này?

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ve-nha-ban-trai-choi-lan-dau-bi-bat-rua-5-mam-bat-1-minh-co-gai-da-co-man-phan-don-cuc-gat-khien-ban-trai-lang-nguoi-222020315183031849.htm

ra mắt nhà người yêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.