Order trà sữa qua mạng để an ủi bạn, cô gái giật mình vì nhân viên in toàn bộ đoạn chat lên cốc

Sự sơ ý tai hại của nhân viên khiến cô nàng vô cùng xấu hổ.

Câu chuyện dở khóc dở cười đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Chẳng là cô gái muốn mua một cốc trà sữa để an ủi người bạn. Biết bạn đang buồn, cô còn nhờ nhân viên in một câu an ủi lên tờ hóa đơn dính ngoài vỏ cốc.

Thế nhưng, nhân viên sơ ý thế nào lại in toàn bộ đoạn chat của cô này lên:

"Có thể ghi chú lên hóa đơn trên cốc giúp em là: 'Uống cho bớt stress nha và cho béo chết' được không ạ quán? Em cảm ơn nhiều'".
 

Order trà sữa qua mạng để an ủi bạn, cô gái giật mình vì nhân viên in toàn bộ đoạn chat lên cốc-1

Dòng chữ dài dòng và kém duyên khiến tất cả bật cười. Còn cô nàng kia chắc là xấu hổ với người bạn lắm. An ủi được mỗi một câu, còn lại thì "rủa" bạn uống trà sữa cho tăng cân.

Chưa kể một đoạn chữ thừa thãi chễm chệ trên vỏ cốc thế kia, người bạn mà đọc được, chắc là... "cạn lời".

Dân mạng cũng "bó tay" với tình huống oái oăm này.

"Có bạn "tốt" thế kia, đang giận cũng phải phì cười. Dù sao thì cũng nên ghi nhận tấm lòng của người ta", tài khoản Huyền Trần bình luận.

"Nhân viên quán hồn nhiên nhỉ? In ra xong chắc không thèm đọc, dán luôn lên cốc cho khách, lười quá!", một dân mạng khác bày tỏ.

 


Theo nhịp sống việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/order-tra-sua-qua-mang-de-an-ui-ban-co-gai-giat-minh-vi-nhan-vien-in-toan-bo-doan-chat-len-coc-8202053154011595.htm

mua hàng online

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.