'Đỏ mặt' nhìn nam thanh niên thản nhiên sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái ngay quán trà sữa

Hành động phản cảm của cặp đôi lọt vào tầm mắt khiến nhiều người bức xúc.

Sau rất nhiều bài viết về sự vô ý thức của các cặp đôi tại các nơi công cộng thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tiếp tục một bài viết "tố cáo" cặp đôi "không sợ ai". Họ thản nhiên ôm ấp nhau, thậm chí thanh niên nam còn sờ vào vùng kín của bạn gái ngay tại quán trà sữa. Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Thái Bình, được camera của quán ghi lại.

Đỏ mặt nhìn nam thanh niên thản nhiên sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái ngay quán trà sữa-1

Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn nằm cả ra sàn nhà quán và tiếp tục những hành động phản cảm trên. Thanh niên thậm chí còn vạch cả áo của bạn gái lên để sờ soạng. Hành động này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã có vô vàn lời bình luận phê bình, chỉ trích. Đây đúng là một hành động khó chấp nhận được ở những nơi công cộng thế này.

- Tại sao các bạn lại có thể hành động như vậy ở quán trà sữa, các bạn có óc không vậy?

- Không thể hiểu nổi trong đầu họ chứa những thứ gì mà hành động thế này, không ngại với người khác hay sao?

- Không đủ tiền thuê nhà nghỉ mà lại có tiền đi uống trà sữa. Vậy lần sau bớt tiền trà sữa đi rồi vào nhà nghỉ các bạn nhé

- Không hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì mà lại hành động lỗ mãng, thiếu suy nghĩ như vậy chứ? Bố mẹ mà nhìn thấy thì sẽ nghĩ gì đây?

Đỏ mặt nhìn nam thanh niên thản nhiên sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái ngay quán trà sữa-2Đỏ mặt nhìn nam thanh niên thản nhiên sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái ngay quán trà sữa-3

Yêu đương là quyền tự do của mỗi người thế nhưng thể hiện tình yêu ấy thái quá ở nơi công cộng là một việc không thể nào chấp nhận được. Các bạn trẻ nên suy nghĩ lại hành động của mình, đừng để những chuyện cỏn con ảnh hưởng tới bản thân, danh dự gia đình. Bài viết hiện vẫn nhận về nhiều lượt bình luận không ngừng phê phán cặp nhân vật chính.


Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nam-thanh-nien-than-nhien-so-soang-vung-nhay-cam-ban-gai-ngay-quan-tra-sua-n-212412.html

sờ soạng

thể hiện tình yêu nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.