Clip: Cô gái gặp tai nạn khó đỡ, hất đổ cả mâm cơm vì cố thử thách giới hạn của bản thân

Nếu như cô gái đặt mâm cơm xuống bàn rồi mở thanh chắn cửa thì hẳn tai nạn đã không xảy ra.

Toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn đã được camera an ninh trong ngôi nhà ghi lại được và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, bình luận. Cụ thể, cô gái trong clip đang di chuyển từ ngoài vào nhà, trên tay có bê mâm cơm trưa.

Clip: Cô gái gặp tai nạn khó đỡ, hất đổ cả mâm cơm vì cố thử thách giới hạn của bản thân-1

Cô gái tự thử thách bản thân bằng cách cố gắng bước qua thanh chắn cửa khá cao. Và hậu quả là cô trượt chân, ngã đập người xuống sàn nhà, mâm cơm thì bị hất đổ tung tóe.

Tai nạn khó đỡ của cô gái khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Nếu như cô đặt mâm cơm xuống bàn rồi mở chốt thanh chắn cửa lấy lối đi thì có lẽ đã không xảy ra sự cố này.

Vì một chút lười, cô gái gặp tai nạn khó đỡ trong nhà

"Thanh chắn cửa cao gần nửa người rồi mà cô gái vẫn tỏ ra tự tin mình có thể bước qua một cách dễ dàng, hơn nữa trên tay còn đang bê một mâm cơm? Đúng là tự làm khó mình, mâm cơm trưa của cả nhà coi như là xong", thành viên Mai Hoàng.

"Xin lỗi cô gái nhưng tai nạn của bạn làm tôi buồn cười quá! Chắc bạn đang làm biếng nên mới cố bước qua thanh chắn mà không nghĩ tới chuyện dừng lại, mở chốt cửa để vào trong? Thôi thì rút kinh nghiệm nhé", thành viên Tuấn Nguyễn.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-co-gai-gap-tai-nan-kho-do-hat-do-ca-mam-com-vi-co-thu-thach-gioi-han-cua-ban-than-8202025617188587.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.