Cô gái lên mạng “bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!

Ví dụ của Ngọc Diễm một lần nữa chứng minh, cho dù tóc có bị chê tả tơi thì yếu tố quyết định vẫn là ở gương mặt đẹp.

Ví dụ của Ngọc Diễm một lần nữa chứng minh, cho dù tóc có bị chê tả tơi thì yếu tố quyết định vẫn là ở gương mặt đẹp.

Từ lâu dân mạng đã nửa đùa nửa thật với nhau rằng 2 thứ không đáng tin nhất trên đời này chính là quảng cáo và lời hứa của anh thợ cắt tóc. Sở dĩ niềm tin dành cho các anh ngày càng mai một như vậy là có lý do cả.

Bởi rõ ràng cứ dăm bữa nửa tháng, người ta lại thấy một cô nàng mang mái tóc nham nhở của mình lên than thở với dân tình và quyết định ghim thù, ôm hận anh thợ cắt tóc còn gì.

Tất nhiên, nạn nhân thì đáng thương thật nhưng những pha thảm họa cắt tóc này luôn là nguồn giải trí vô tận của cộng đồng mạng. Và đôi khi người ta còn phải ngạc nhiên vì dù có kiểu tóc chẳng mấy xinh đẹp thì nhiều cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Bí quyết gói gọn trong 2 chữ: Mặt đẹp! Chỉ cần mặt đẹp thôi thì tóc bạn có buồn cười ra sao, bạn cũng sẽ xinh. Đơn cử cho chân lý này chính là cô nàng Ngọc Diễm - người đang khiến dân mạng chú ý với mái tóc hồng rực rỡ dưới đây.

Cô gái lên mạng bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!-1

Ngọc Diễm trước khi cắt tóc.

Cô gái lên mạng bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!-2Cô gái lên mạng bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!-3

Và mái tóc khiến cô nàng "ôm hận".


Đúng là nhìn vào mái tóc với phần mái lên đến giữa trán của Ngọc Diễm, việc cô ôm hận hay ghim thù anh thợ cắt tóc cũng chẳng có gì lạ cả. Nhưng điều đáng nói là dù có mái tóc khá đặc biệt thì trông cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp vì gương mặt vốn đã hài hoà sẵn.

Trò chuyện với cô nàng, Ngọc Diễm cho biết mình đã mất 500k cùng hơn 2 tiếng đồng hồ cả nhuộm cả cắt cho mái tóc lạ lùng này. Cô nàng còn chia sẻ thêm: "Mình đăng cho vui thôi chứ nhìn bên ngoài vẫn rất dễ nhìn, chính mình là người muốn cắt thêm quả mái ngố cho lạ. Với cả tóc cũ của mình đang nữ tính quá, đùng đùng cắt một cái khiến nhiều người chưa kịp thích nghi.

Có điều từ khi cắt tóc xong thì mình không biết có nên bỏ quần áo cũ đi không vì không phù hợp 1 chút nào, theo kiểu tóc một nơi, người một nơi vậy! Ngoài ra tóc trông thế này thôi chứ để được nhiều kiểu lắm".

Cô gái lên mạng bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!-4Cô gái lên mạng bóc phốt” thợ làm tóc, ngờ đâu dân tình xúm vào khen nức nở: Mặt xinh sẽ quyết định tất cả!-5

Cô nàng Ngọc Diễm với mái tóc tomboy cá tính.


Đương nhiên, dù khá bất bình với anh thợ cắt tóc của Ngọc Diễm nhưng dân tình vẫn không quên gato vì để kiểu tóc nào thì cô nàng vẫn rất xinh xắn:

Đỗ Mai Chi: Cái tóc không ra gì nhưng vẫn xinh.

Thuý Chuột: May được cái mặt xinh vớt lại. Mà mình thấy ảnh nào cũg xinh hết ý. Tóc nào cũng đẹp.

Thuỳ Ngô: May cho bạn là bạn xinh sẵn rồi.

Nguyễn Hồng: Xinh rồi thì có để tóc kiểu gì cũng cứ xinh thôi các cậu ạ!



Theo Helino

 


kiểu tóc

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.