Thà lao qua mũi tàu hỏa còn hơn đứng đợi, cô gái gây ra cảnh tượng khiến tất cả "đứng tim"

Thay vì dừng lại để chờ đoàn tàu đi qua, cô gái cố chạy "bán sống bán chết" sang bên kia đường.

Đoạn clip đang thu hút chú ý trên mạng xã hội trong buổi sáng ngày hôm nay. Trong clip, cô gái trẻ đang đi bộ sang đường, khi thấy đoàn tàu lao tới thì lập tức cố gắng chạy hết tốc lực sang bên kia đường ray. 

Thà lao qua mũi tàu hỏa còn hơn đứng đợi, cô gái gây ra cảnh tượng khiến tất cả đứng tim-1

Cô này vừa chạy qua thì đoàn tàu lao đến. Khoảnh khắc chạm mặt thần chết vụt qua trong chốc lát nhưng cũng đủ khiến cho những người chứng kiến thót tim.

Thấy tàu hỏa lao tới, cô gái cố tình chạy vụt qua khiến tất cả nổi giận thay

"Mình chỉ xem thôi mà còn thấy sợ. Cảm giác như thể cô gái vụt qua cánh cửa tử thần trong chớp mắt vậy", tài khoản Tú Anh bày tỏ.

"Ban đầu không nhìn kĩ, mình còn tưởng cô ta gặp nạn rồi. Ranh giới sống - chết quá mỏng manh. Tại sao cô ta lại coi thường tính mạng đến vậy nhỉ? Tàu hỏa mà cán trúng thì chắc chắn mất mạng. Vội gì mà tiếc vài giây chờ tàu qua?", thành viên Mien Nguyen viết.

"Sợ nhất những thành phần điếc không sợ súng kiểu này. Nếu ngay từ đầu quan sát kĩ thì cô ta đã không tiến sát vào đường ray như thế", một dân mạng bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-tha-lao-qua-mui-tau-hoa-con-hon-dung-doi-co-gai-gay-ra-canh-tuong-khien-tat-ca-dung-tim-219321


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.