Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng

Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn cả đế.

Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn cả đế.

Những người bán hàng đều phải chấp nhận một thực tế rằng không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi, kể cả khi khách đã nhận hàng, tiền đã thu về túi nhưng rủi ro vẫn tồn tại. Chẳng hiếm trường hợp khách mua hàng về dùng chán chê rồi đòi trả lại, ví dụ như trường hợp của một cửa hàng dưới đây mới gặp phải.

Theo ghi nhận, một nickname có tên Mai Thúy đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh, chụp lại một đôi dép cao gót của chị em phụ nữ bị bẩn và có dấu hiệu mòn đế kèm theo lời chia sẻ: ''Bán hàng giờ đã khó khăn, gặp những khách như thế này còn khó hơn vạn lần hơn. Chị ấy mua đơn hàng trên shop của em, thấy báo rộng nên đã bấm hoàn trả hàng. Chuyện cũng chẳng có gi đáng nói, cho đến khi nhận được kiện hàng về thì bẩn như thế này em bán làm sao được nữa.

Lúc nhận hàng về em cũng chủ quan không kiểm tra lại. Sau khi phát hiện giày đã bị sử dụng mòn cả đế, em có nhắn tin thì vị khách này không trả lời và gọi bằng số của chính của em thì không nghe máy. Thế nhưng, lấy số khác gọi thì lại nghe và nói chỉ thử thôi chứ chưa đi. Xin hỏi mọi người, có ai đi thử mà bẩn như thế này được không ạ. Nói được vài câu thì tắt bụp máy luôn chứ, thật sự tồi quá là tồi luôn, như thế này thì bán sao được nữa''.

Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng - Ảnh 1.
Đôi giày bị bẩn và có dấu hiệu bị mòn đế mà vị khách đã hoàn trả sau khi ''thử'

Theo như chia sẻ này, cửa hàng đã bán và giao hàng chiếc giày cao gót vào ngày 09/05. Thế nhưng, sau nhiều ngày sử dụng vị khách này đã nói đi bị rộng nên đã trả lại hàng vào ngày 17/05. Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót này đã bị sử dụng nhiều dẫn đến việc bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn đế. Chủ shop đã lấy số điện thoại của mình nhắn tin và gọi nhiều lần nhưng khách hàng không nghe máy. Cho đến khi dùng số điện thoại lạ gọi thì nghe máy, và nói rằng chỉ đi thử đôi giày thôi sau đó tắt máy.

Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng - Ảnh 2.
Cận cảnh đế giày cao gót bị khách trả lại
Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng - Ảnh 3.
Hàng đã được giao tới tay khách vào ngày 09/05
Cô gái mua giày cao gót về đi thử 8 ngày mòn cả đế rồi đòi trả lại shop vì lý do hơi rộng - Ảnh 4.
Phiếu trả hàng được gửi đi ngày 17/05

Theo Helino


mua hàng online

khách hàng

thảm họa mua hàng online


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.