Xôn xao clip cô gái trẻ bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh đe dọa, nhục mạ, bắt quỳ gối xin lỗi rồi livestream lên MXH vì dám "bóc phốt" đồ ăn có sán

Một cô gái trẻ vừa quỳ gối vừa khóc lóc với gương mặt lộ rõ vẻ hoảng sợ, nói xin lỗi trước mặt người đàn ông được cho là chủ quán ăn sau khi đăng tải bài viết "bóc phốt" đồ ăn không đảm bảo vệ sinh.

Mới đây MXH rầm rộ chia sẻ bài viết và đoạn clip về vụ việc một cô gái trẻ bị một nhóm người có hành động xúc phạm nhân phẩm danh dự khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Theo nội dung clip được đăng tải, tại một quán ăn, một cô gái trẻ đang quỳ giữa nền nhà trước mặt khá nhiều người vừa khóc vừa nói xin lỗi với người đàn ông ngồi phía trước.

Xôn xao clip cô gái trẻ bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh đe dọa, nhục mạ, bắt quỳ gối xin lỗi rồi livestream lên MXH vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-1

Bài viết kèm clip cô gái bị "làm nhục" trước mặt nhiều người được đăng tải trên MXH.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, cô gái trong clip livestream được cho là đã ăn ở quán này, nhưng khi đang ăn thì phát hiện trong một miếng lòng lợn có sán nên đã có ý kiến với nhân viên quán nhưng không được phản hồi. Cô gái này sau đó đăng tải bài viết "bóc phốt" lên MXH, cảnh báo mọi người về quán này.

Không lâu sau đó, cô gái được đưa tới quán rồi bị bắt quỳ gối xin lỗi trước mặt chủ quán và khá đông người xung quanh.

Xôn xao clip cô gái trẻ bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh đe dọa, nhục mạ, bắt quỳ gối xin lỗi rồi livestream lên MXH vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-2

Bài viết của cô gái "tố" quán ăn có sán được đăng tải trên MXH.

Dẫu chưa rõ thực hư việc đảm bảo vệ sinh đồ ăn trong quán đến đâu, nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc người đàn ông trong clip và nhiều người khác đã bắt cô gái trẻ phải quỳ xuống xin lỗi, chưa dừng lại ở đó, người đàn ông trong clip còn có những hành động và lời nói đe dọa, xúc phạm nhân phẩm, danh dự của cô gái.

"Mày có chui xuống đất bố mày cũng đào được lên, kể cả là thằng đầu gấu nhất cái thành phố Bắc Ninh này bảo kê cho mày", người đàn ông quát lớn.

Cô gái vì quá sợ hãi chỉ biết khóc lóc làm theo những yêu cầu của người đàn ông. Trong đoạn clip, ngoài việc bắt xóa hết hình ảnh và bài đăng liên quan, cô gái còn bị nhóm người trong nhà hàng bắt ký một tờ giấy cam kết không rõ nội dung.

Càng phẫn nộ hơn nữa chính là việc đoạn clip này được chính nhóm người chủ quán ăn quay livestream trực tiếp phát lên MXH.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều cho rằng, hành vi trên của nhóm người chủ quán ăn là điều không thể chấp nhận, thậm chí vi phạm pháp luật về xúc phạm nhân phẩm danh dự của người khác.

Chưa biết nguyên nhân, sự thật đầu đuôi của vụ việc như thế nào, nhưng hành vi trên của nhóm người chủ quán ăn đã khiến dư luận thực sự phẫn nộ.

Hiện trên fanpage của quán nướng nói trên đã gỡ bỏ đoạn clip livestream, tuy nhiên dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của vợ chồng chủ quán và gửi tới vô số những bình luận bày tỏ bức xúc với hành vi côn đồ của họ.

Được biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 18/8, tại quán N.N.H.T., có địa chỉ tại Khu 10, Phường Đại Phúc, Thành Phố Bắc Ninh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xon-xao-clip-co-gai-tre-bi-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-de-doa-nhuc-ma-bat-quy-goi-xin-loi-roi-phat-livestream-len-mxh-vi-dam-boc-phot-do-an-co-san-219643

Thực phẩm bẩn

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.