Cô gái trẻ đặt cơm nhưng nhất quyết trả tiền rách cho shipper khiến mạng xã hội phẫn nộ

Những người xem đoạn clip này từ đầu đến cuối đều không khỏi bức xúc trước cách hành xử của cô gái trẻ đặt hàng.

Những người xem đoạn clip này từ đầu đến cuối đều không khỏi bức xúc trước cách hành xử của cô gái trẻ đặt hàng.

Cách đây ít giờ, câu chuyện về một chàng shipper tội nghiệp bị nữ khách đặt hàng rồi khăng khăng trả tờ tiền rách còn lời qua tiếng lại đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Cô gái trẻ đặt cơm nhưng nhất quyết trả tiền rách cho shipper khiến mạng xã hội phẫn nộ-1

Cô gái trẻ đặt cơm nhưng khi shipper mang hàng đến lại nhất quyết trả tiền rách. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ đặt cơm nhưng nhất quyết trả tiền rách cho shipper khiến mạng xã hội phẫn nộ-2

Tờ 200 nghìn rách cô gái đưa cho shipper và khẳng định "người ta vẫn tiêu được". Ảnh cắt từ clip

Dù chưa biết thực hư của sự việc như thế nào, nhưng với những tình tiết và hình ảnh được chia sẻ cũng đủ khiến dân mạng phẫn nộ, chỉ trích cách hành xử của cô gái trẻ.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, cô gái trẻ sau khi nhận đồ mà shipper mang đến đã đưa 1 tờ 200 nghìn rách cho người ship hàng. Khi người này nói: "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?", thì cô gái trẻ vẫn một mực khẳng định: "Tiền đó người ta xài được, sao anh không xài được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Anh shipper đã quay clip ghi lại sự việc và nhờ cộng đồng mạng phân trần, chứng minh để đòi lại công bằng cho mình: "Mọi người coi giùm tôi nha, tiền như vầy nè, kêu tôi xài. Giờ tôi lấy tiền đâu ra".

Sau đó, người đàn ông quyết định mang tất cả số cơm đã mua về ăn và trả lại tờ 200 nghìn đã rách góc cho cô gái trên.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích cô gái sau sự việc trên.

Thành viên N.H bình luận: "Khổ thân bạn ship quá. Người ta chạy xe hàng chục km ngoài đường, trời thì nắng, đưa 200 nghìn rách thế thì tiêu sao trời? Sao nhẫn tâm quá vậy?".

"Mình mà là bạn ship mình cũng mang cơm về cho bõ tức, lấy tiền đó sao mà tiêu? Chưa kể đưa cho người khác còn bị ăn chửi nữa kìa! Cô gái kia nhìn sáng sủa, xinh đẹp mà hành động kì cục, kém sang quá đi!", bạn H.A bức xúc.

Hiện sự việc trên vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bình luận, chia sẻ với nhiều chỉ trích gay gắt.

 

THEO HELINO 


tiền rách

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.