Thêm một phụ nữ tố thầy lang ở Bắc Giang lợi dụng chữa hiếm muộn để "quan hệ"

Sau khi vụ việc thầy lang lợi dụng quan hệ với bệnh nhân để chữa hiếm muộn được đăng tải, đã có thêm nhiều bệnh nhân từng tìm đến "thầy lang" này chữa bệnh bức xúc lên tiếng!

Một phụ nữ đi chữa hiếm muộn bị thầy lang làm cho có thai và sinh được 2 đứa con, nhưng 2 đứa trẻ lại chính là con của... thầy lang ở Bắc Giang là câu chuyện hy hữu gây sốc trong thời gian vừa qua.

Theo thông tin mới nhất trên báo Bắc Giang, sau khi vụ việc được đăng tải, đã có thêm nhiều bệnh nhân từng tìm đến "thầy lang" này chữa bệnh bức xúc lên tiếng.

Chị M. ở xã K. (huyện Lục Ngạn) cho biết với nguồn trên: "Hơn một năm trước, vợ chồng tôi cũng đến nhờ ông Hải khám. Khi khám, ông ấy cũng bảo cởi hết quần áo nhưng tôi không chịu. Ông ấy bắt mạch, bẻ chân, bẻ tay rồi nói tôi bị "tắc kinh mạch", phải dùng nội lực thâm hậu đẩy vào mới thông được. Khi tôi hỏi đẩy như thế nào, ông ấy bảo kiểu như quan hệ vợ chồng...".

Thêm một phụ nữ tố thầy lang ở Bắc Giang lợi dụng chữa hiếm muộn để quan hệ-1
Vợ chồng anh X., chị Y. 

Nghe ông Hải nói vậy, chị M. băn khoăn bảo để về trao đổi với chồng. Lần khám đó, ông Hải lấy của vợ chồng chị 2 triệu đồng.

Ngoài ra còn không ít cặp vợ chồng ở trong và ngoài huyện Lục Ngạn cũng đã tới ông Hải chữa hiếm muộn, trong đó có người đã sinh con được vài tuổi. Tuy nhiên, có thể vì lý do tế nhị, sợ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình nên những người này chưa tới cơ quan công an tố cáo vị "thầy" lang này.

Thêm một phụ nữ tố thầy lang ở Bắc Giang lợi dụng chữa hiếm muộn để quan hệ-2
"Thầy lang" Hải (người đứng) đang khám chữa bệnh cho một bệnh nhân.

Đáng nói, có một người dân còn khẳng định, giữa năm 2020, ông Hải từng phải nhờ người thân hòa giải và đền cho một phụ nữ ở xã T. đến chữa hiếm muộn 50 triệu đồng về hành vi sàm sỡ khi chữa bệnh. Hiện người phụ nữ này đã sinh con được vài tháng tuổi.

Liên quan đến sự việc trên, luật sư Nguyễn Bá Ngọc (Đoàn luật sư tỉnh Bắc Giang) - người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho vợ chồng anh X., cho biết đã gửi đơn đến Công an huyện Lục Ngạn yêu cầu điều tra hành vi cưỡng dâm của thầy lang Hải.

Trong quá trình làm việc, chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết trên báo chí: "Anh B. (chồng chị Y. - PV) quyết liệt đề nghị xử lý rõ mọi việc đến cùng".

Theo ông Bùi Đức Văn, Chủ tịch UBND xã Hồng Giang, việc ông Hải bốc thuốc nam chữa bệnh, xã đã kiểm tra một số lần và phát hiện ông này mới học hết lớp 7. Không có bằng cấp chuyên môn về ngành y, không có giấy phép kinh doanh nên đã yêu cầu tháo dỡ biển hiệu. Trước thông tin phản ánh ông Hải lợi dụng việc chữa bệnh hiếm muộn để cưỡng dâm người khác đến có con, UBND xã đã thành lập tổ công tác để kiểm tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Trở lại sự việc, vào cuối năm 2017, vợ chồng anh N.V.X. (trú Lục Nam, Bắc Giang) nghe tin ông Vũ Trọng Hải (SN 1975, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) có khả năng chữa được hiếm muộn nên đến khám.

Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng anh X. lần lượt vào căn phòng nhỏ rồi đóng cửa lại. Tại đây, ông Hải yêu cầu cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải.

Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể vợ anh X. Vì nóng lòng muốn có con nên vợ anh phải nghe theo, sau 4 tháng điều trị của ông Hải, vợ anh X. đã có thai rồi sinh con trai. Khi cháu được 2 tuổi, anh X. lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp.

Tháng 5/2021, vợ anh sinh thêm bé trai. Tuy nhiên, cháu thứ 2 có nhiều nhiều nét giống Hải nên anh X. nghi ngờ và xét nghiệm ADN. Kết quả khiến gia đình bàng hoàng khi cả hai bé không cùng ADN với anh.

Anh X. gặng hỏi thì vợ kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Chị kể, ông Hải cho hay, phải để ông ấy "thông tắc kinh mạch" (bằng cách cho quan hệ tình dục) về vợ chồng mới có con. Do nóng lòng có con và đặt niềm tin vào gã "lang băm" nên chị miễn cưỡng nghe theo.

 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/them-mot-phu-nu-to-thay-lang-o-bac-giang-loi-dung-chua-hiem-muon-de-quan-he-22202171012120188.htm

thầy lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.