Cô gái trẻ nghi đột quỵ gục ngã trên vỉa hè, tiếng gào khóc cầu cứu của người mẹ khiến tất cả xót xa

Đang đứng đợi phía bên ngoài vỉa hè, cô gái trẻ bất ngờ ngã gục xuống đất chỉ trong mấy giây ngắn ngủi.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại một tình huống gặp nạn xảy ra với cô gái trẻ khiến ai nấy vừa bàng hoàng vừa xót xa.

Cô gái trẻ nghi bị đột quỵ ngã gục ngay trên vỉa hè

Theo đoạn clip đăng tải, một cô gái trẻ đang đứng dựa vào xe máy bên ngoài cửa tiệm thú y. Lúc này dường như cô gái khá mệt mỏi khi liên tục đưa tay dụi mắt. Thế nhưng chỉ vài giây sau đó, cô gái đã ngã gục ngay tại chỗ.

Phát hiện tình huống, một người phụ nữ được cho là mẹ cô gái đã vội vàng chạy ra, gào khóc cầu cứu mọi người. Lúc này một nhân viên cửa hàng cùng nhiều người nghe tiếng la hét thất thanh đều chạy đến xem xét. 

Nhân viên cửa hàng cùng một người đàn ông sau đó nhanh chóng tiến hành sơ cứu cho cô gái trẻ, còn người mẹ vì quá hoảng loạn chỉ có thể gào khóc trong vô vọng.

Cô gái trẻ nghi đột quỵ gục ngã trên vỉa hè, tiếng gào khóc cầu cứu của người mẹ khiến tất cả xót xa-1
Khoảnh khắc cô gái trẻ ngã gục khiến những người chứng kiến vô cùng xót xa. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến cảnh tượng này đã khiến không ít người rơi nước mắt. Một số người cho rằng, có thể cô gái trẻ đã bị đột quỵ. Bởi trước khi gục ngã xuống đất, cô gái dường như không thể nâng cánh tay lên rồi sau đó cánh tay này bị tuột xuống.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân cũng như tình trạng sau đó của cô gái trẻ nhưng khi theo dõi vụ việc ai nấy đều không khỏi lo lắng và cầu mong cô gái trẻ sẽ vượt qua.

Hiện đoạn clip vẫn đang được người dùng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao.

Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người bị đột quỵ. Trung bình cứ 6 người thì một người có nguy cơ đột quỵ. Bệnh này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, chủ yếu là người từ 55 tuổi trở lên. Mặc dù vậy, những năm gần đây, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ ngày càng gia tăng, chiếm 10-15%.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-tre-nghi-dot-quy-guc-nga-tren-via-he-tieng-gao-khoc-cau-cuu-cua-nguoi-me-khien-tat-ca-xot-xa-162221103080654741.htm

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.