Cô gái ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn, suốt ngày dùng ké đồ còn nhắn tin cho người yêu để đặt điều nói xấu

"Có ai gặp bạn cùng phòng như mình không? Cả phòng ký túc xá chật hẹp mà rác cứ vứt khắp nơi...

"Có ai gặp bạn cùng phòng như mình không? Cả phòng ký túc xá chật hẹp mà rác cứ vứt khắp nơi, thùng rác đầy ứ không bao giờ đụng vào, lúc nào mình cũng là người đi đổ. Nếu mình không làm thì cả tháng cô ta cũng không đổ, phải nhắc mới chịu đi. Áo quần bẩn mặc xong vứt xuống giường người khác", cô gái ngao ngán kể.

Đối với nhiều bạn trẻ, dù đi học hay đi làm, nhưng nếu mức thu nhập chưa ổn định thì việc ở ghép dường như là cách tiết kiệm nhất được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng mỗi người có một tích cách, sở thích khác nhau nên việc ở chung thường xảy ra mâu thuẫn.

Chính vì thế nhiều người đi ở ghép thường phàn nàn về những tình huống "dở khóc dở cười" họ gặp phải khi sống chung phòng với người khác. Chuyện bạn cùng phòng ở quá bẩn, là "thánh lười biếng", không phải hiếm gặp.

Mới đây, một cô bạn ngao ngán vì cảnh ở bẩn của bạn cùng phòng, không những thế, cô nàng cùng phòng còn có thói quen xấu, tự tiện lấy đồ của người khác dùng mà không hỏi ý kiến, thậm chí còn dùng cả nick facebook ảo, chủ động tiếp cận người yêu của bạn mình để nói xấu, chia rẽ tình cảm.

Cô nàng có nickname H.N bức xúc viết: "Có ai gặp bạn cùng phòng như mình không? Cả phòng ký túc xá chật hẹp mà rác cứ vứt khắp nơi, thùng rác đầy ứ không bao giờ đụng vào, lúc nào mình cũng là người đi đổ.

Nếu mình không làm thì cả tháng cô ta cũng không đổ, phải nhắc mới chịu đi. Áo quần bẩn mặc xong vứt xuống giường người khác. Bồn cầu thì lúc nào cũng để tắc ứ, mỗi lần mình lên là xắn tay vào sửa, thông bể phốt, đến khi mình về nhà rồi lên lại thì lại tắc.

Áo quần của mình để ở phòng, cô ta ngang nhiên lấy mặc đi học, thậm chí giày dép rồi đến cả đôi bông tai cũng bị tự ý chiếm dụng. Mà dùng xong cấm bao giờ giặt sạch, cứ đôi một đống lại trên giường mình. Cô ta tự nhiên đến mức lấy đồ người khác dùng vẫn tạo dáng chụp ảnh, đăng facebook. Mình đã nhiều lần nhắc nhở nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

Nếu chỉ chừng đó thôi chắc mình cũng không đến mức lên mạng kể tội cô ta, vì dù sao vẫn đang cùng ở với nhau. Nhưng đến đây thì mình chịu không nổi nữa, M.C lập một facebook phụ rồi kết bạn với người yêu mình. Anh ấy đang ở trong Sài Gòn, tụi mình yêu xa một thời gian rồi.

Cô gái ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn, suốt ngày dùng ké đồ còn nhắn tin cho người yêu để đặt điều nói xấu-1

Bạn cùng phòng xấu tính còn nhắn tin cho người yêu H.N "tố" cô ngoại tình

 

Cô gái ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn, suốt ngày dùng ké đồ còn nhắn tin cho người yêu để đặt điều nói xấu-2

Nhiều người vô cùng bức xúc với hành động của cô bạn "sống lỗi" kia và để lại những bình luận vô cùng phẫn nộ.

M.C nhắn tin nói mình đang "cắm sừng" anh. Khi anh bảo không tin và phớt lờ tin nhắn thì M.C tiếp tục ra sức nói xấu mình. Cô ta nói anh ở xa làm sao biết được mình ngoài này đi ngoại tình, là chị em cùng phòng không tiện nói thẳng nên mới phải tạo nick ảo để mách tội với bạn trai mình".

Cô gái ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn, suốt ngày dùng ké đồ còn nhắn tin cho người yêu để đặt điều nói xấu-3Cô gái ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn, suốt ngày dùng ké đồ còn nhắn tin cho người yêu để đặt điều nói xấu-4

Chiếc giường bé tí mà chứa đựng đủ thứ bẩn thỉu, bừa bộn từ quần áo,. sách vở, mỹ phẩm, ổ điện thậm chí có cả... dao lam.

Thậm chí, ngay sau khi bị "bóc phốt", M.C đã chặn facebook của H.N và dọa sẽ đánh hội đồng cô để dằn mặt.

Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh đăng tải kèm theo. Trong bức ảnh mà H.N chụp lại là một chiếc giường bừa bộn quần áo và đồ dùng sinh hoạt, từ sách vở, dao lam cho đến cả ổ điện... Mọi thứ ngổn ngang, tứ tung bày hết lên chiếc giường chật hẹp.

Trong khi đó, cô gái ra ngoài thì chỉn chu, sạch sẽ chẳng khác nào tiểu thư, vậy mà ít ai ngờ, cuộc sống cá nhân lại bừa bộn và bẩn như vậy. Chưa kể, những quần áo, váy vóc hay hoa tai cũng chỉ là đồ... mượn mà không hỏi của bạn cùng phòng để chụp ảnh đăng lên facebook "sống ảo".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô nàng đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Rất nhiều người lên tiếng phê phán và chỉ trích cô bạn ở bẩn lại xấu tính kia. Số khác thì đưa ra lời khuyên cho H.N để "thoát khỏi" cô bạn cùng phòng "xấu người, xấu nết" kia.

Thành viên Loan Phạm bình luận: "Trời đất, sao có người vừa ở dơ vừa xấu tính như vậy được cơ chứ? Ở bẩn hay bừa bộn còn nói là do tính cách, có thể khắc phục, chứ đằng này vừa lấy đồ tự ý không hỏi lại vừa bài xích, vu oan cho người khác để chia rẽ tình yêu của họ thì quá xấu tính rồi".

"Mình nghĩ bạn này có vấn đề nhận thức và ghen tị với chủ thớt rồi. Theo mình là chuyển phòng luôn và ngay cho tách biệt hẳn, người xấu đủ đường thế này không ở cùng được đâu", tài khoản Thảo Thảo nhận định.

Còn bạn Hà Trần thì bức xúc: "Bạn quá hiền, phải mình chắc mình cho ăn mấy cái bạt tai, riêng chuyện ở bẩn thì mặc xác nó nhưng chuyện nó vu oan bảo mình lăng nhăng với bạn trai mình thì mình không bao giờ tha thứ. Loại bạn gì mà khó đỡ, ở thêm chi cho đau đầu".

"Theo mình, bạn hãy nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mọi vấn đề. Nếu vẫn hoàn đó thì thử hôm nào trước khi về nhà cứ để cả đống chén bát, áo quần bẩn lại cho nó đóng váng, bốc mùi khắp phòng, cô kia ở lại chịu không nổi cũng phải dọn thôi, để họ hiểu cảm giác mình phải chịu. Còn chuyện bịa ra để ly gián bạn và người yêu thì nên 3 mặt 1 lời cho rõ ràng, 1 là cảnh cáo cô ta, 2 là để người yêu bạn biết được tính minh bạch của sự việc", nickname Huyền Trang khuyên.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Thật sự, ở với những người bạn cùng phòng như thế này thì có ngày lên tăng xông vì ức chế!

 

THEO HELINO 


cư dân mạng

ở bẩn

bạn cùng phòng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.