Cô gái xinh đẹp vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại có hành động xấu xí cùng chiếc "túi 3 gang" khiến tất cả phẫn nộ

Lợi dụng lúc người bán hàng không để ý, một cô gái trẻ thay vì xem quần áo đã nhanh chóng lấy trộm một chiếc áo trên móc treo, giấu dưới chiếc túi mình mang theo sau đó tẩu thoát.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ giả vờ mua quần áo rồi nhân lúc nhân viên cửa hàng không để ý đã nhanh tay trộm đồ hiẹn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

CLIP: Cô gái trộm quần áo trong TTTM.

Theo đó, trong clip, một phụ nữ mặc áo trắng, chân váy ngắn, vào cửa hàng quần áo tại 1 Trung tâm thương mại để giả vờ mua quần áo. Khi thấy chủ tiệm đang loay hoay tư vấn món đồ cho 1 khách khác, cô gái này đã nhanh chóng quẹo lựa chiếc áo mình yêu thích rồi dùng 2 chiếc túi màu vàng mình mang theo để "ngụy trang".

Cô gái xinh đẹp vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại có hành động xấu xí cùng chiếc túi 3 gang khiến tất cả phẫn nộ-1

Cô gái trẻ đang giả vờ chọn đồ
Cô gái xinh đẹp vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại có hành động xấu xí cùng chiếc túi 3 gang khiến tất cả phẫn nộ-2

Cô gái trẻ mang sẵn chiếc túi to màu vàng để "tuồn" đồ trộm được vào trong
Cô gái xinh đẹp vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại có hành động xấu xí cùng chiếc túi 3 gang khiến tất cả phẫn nộ-3

Chiếc áo bị trộm đã được cô gái xinh đẹp cho vào trong "túi ba gang"

Khi thời cơ đến, cô gái này đã giấu nhẹm chiếc áo "thó" trộm được vào túi mà mình mang sẵn theo. Thấy nữ nhân viên tư vấn bán hàng tiến lại, cô gái trẻ thản nhiên như đang đi xem đồ rồi thừa cơ tẩu thoát. Thấy móc áo mất 1 món đồ, nữ nhân viên check camera thì phát hiện ra toàn bộ sự việc.

Cô gái xinh đẹp vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại có hành động xấu xí cùng chiếc túi 3 gang khiến tất cả phẫn nộ-4

Nữ nhân viên tiến đến thì cô gái bỏ đi, thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra

Chủ cửa hàng sau khi phát hiện bị mất trộm tài sản đã chia sẻ đoạn video ghi lại lên các trang mạng xã hội nhằm tìm được kẻ gian. Người này đăng tải: "N.T.L. - số điện thoại 0975026xxx ngụ tại Q9, bị camera ghi lại hành vi trộm cắp. BQL Trung tâm thương mại gọi điện, em hứa chuyển tiền thanh toán món hàng cho shop. Đến sáng nay thì chặn hết số điện thoại của BQL và im lặng với số điện thoại lạ.

Em ơi, không phải chị không cho em cơ hội làm người lương thiện. Chị nói chuyện rất tử tế, còn chẳng nặng lời gọi em là ăn cắp, mà chỉ nói là quên thanh toán thôi. Và nếu em chỉ cần chuyển khoản thanh toán đúng số tiền giá trị món hàng, chị cũng sẽ không truy cứu gì em nhưng em lại không nhận lỗi, ngoan cố và thách thức. Món tiền cũng chẳng là bao, nhưng nếu bỏ qua là chị dung túng cho cái xấu hoành hành ngang ngược, không biết e sợ đó em.

Chị không cần tiền đâu, chị cần em nhận lỗi. Mỗi ngày chị sẽ công bố 1 con số về em".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích hành vi trộm cắp rất chuyên nghiệp của cô gái trẻ, số khác thì tiếc thay cho nhân cách của cô gái khi xinh xắn, khỏe mạnh nhưng lại có hành vi thật "xấu xí". Số khác thì bày tỏ quan điểm cho rằng mọi người nên cảnh giác bảo vệ tài sản, tránh để xảy ra những mất mát đáng tiếc vì hành vi trộm cắp này được cảnh báo rất nhiều lần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-xinh-dep-vao-trung-tam-thuong-mai-mua-do-nhung-lai-co-hanh-dong-xau-xi-cung-chiec-tui-3-gang-khien-tat-ca-phan-no-162212603153711930.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.