Có lòng tốt cho vị khách nữ ngồi miễn phí 1 ghế của mình, nhưng hành động sau đó của người khách này khiến cô gái vô cùng hốt hoảng

Có lòng tốt cho người khách chưa có ghế ngồi ké 1 ghế của mình không mất tiền, thế nhưng cô gái không ngờ, những hành động kém duyên sau đó của người khách này lại khiến ai nấy trên xe đều khó chịu, bất bình.

Những hành động xấu xí hay kém duyên trên xe khách đã không phải là hiếm. Dạo quanh một số hội nhóm trên Facebook, không khó để tìm thấy những bài than vãn ỉ ôi về hành động gác chân lên đầu người khác, nói chuyện to, hút thuốc hay thậm chí khạc nhổ bừa bãi... khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Điều đáng nói là dù đã bị nhắc nhở, thậm chí chỉ trích nhưng họ vẫn "chứng nào tật ấy".

Mới đây, một nữ sinh cũng gặp phải tình huống tương tự. Nhưng điều đáng nói, đây là vị khách mà cô có lòng tốt nhường chiếc ghế còn lại của mình cho vị khách này ngồi mà không mất phí. Thế nhưng hành động của họ sau đó khiến tất cả đều bất bình.

Nữ sinh kể lại: 

"Chào các bạn! Hôm nay mình muốn trải lòng chuyện mùa dịch.

Chẳng là sáng nay bắt chuyến xe về quê, đoạn đường cũng khá xa mà đồ đạc nhiều nên mình đặt và trả tiền 2 chỗ ngồi để tiện để đồ đạc. 

Sau đó có một bác lên xe và đến chỗ 2 ghế mình đặt. Bác bảo đồ đạc gì bỏ cả lên ghế ai mà ngồi được. Mình không giải thích nên cũng bỏ đồ xuống cho bác ngồi cạnh. 

Vì đường xa nên mọi người trên xe đều mệt muốn đi ngủ nhưng bác này lại mang đồ ăn thức uống ra ăn. Xe máy lạnh nên mọi người cũng hiểu mùi như thế nào rồi. Ăn uống xong xuôi, bác lại lấy điện thoại ra video call, nói cười to tiếng. Có người lên tiếng thì bác quay xuống lườm rồi lại nói chuyện tiếp.

Rồi lại còn ho sù sụ liên tục, không có đeo khẩu trang nữa làm mình lo lắng hết sức. Mọi người biết thời điểm này nhạy cảm như thế nào mà. Nói chuyện xong bác ngồi gác lên chân mình (như ảnh đó), mình cũng chịu, vì nghĩ lớn tuổi nên chân tay mỏi.

Có lòng tốt cho vị khách nữ ngồi miễn phí 1 ghế của mình, nhưng hành động sau đó của người khách này khiến cô gái vô cùng hốt hoảng-1

Người khách lạ gác chân lên đùi cô nữ sinh

Có lòng tốt cho vị khách nữ ngồi miễn phí 1 ghế của mình, nhưng hành động sau đó của người khách này khiến cô gái vô cùng hốt hoảng-2

Chân còn lại chĩa thẳng vào ghế phía trước

Nhưng lúc mình mỏi chân rút ra bác lại qua qua lườm mình, lại còn gác chân lên ghế trước (như ảnh) và lấn sang ghế mình luôn.

Tâm sự nhiêu đó thôi không lại truyền tâm trạng xấu cho mọi người".

Đính kèm với bài đăng là hình ảnh người phụ nữ ngồi gác chân lên cả đùi cô gái trẻ. Dân mạng đọc xong đã vô cùng bức xúc với cách hành xử kém duyên của người phụ nữ nọ. Số đông đều cho rằng, nên thẳng thắn nhắc nhở người phụ nữ này để lần sau họ không còn hành xử vô ý như vậy nữa.

Số khác thì lắc đầu ngán ngẩm, bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những hành động kém duyên tương tự thế này!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-long-tot-cho-vi-khach-nu-ngoi-mien-phi-1-ghe-cua-minh-nhung-hanh-dong-sau-do-cua-nguoi-khach-nay-khien-co-gai-vo-cung-hot-hoang-22202031393427148.htm

dân mạng

dịch bệnh

hành động xấu xí


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.