Con gái lên mạng khoe "thẻ đỏ quyền lực" của ba, đố dân mạng đoán lý do tại sao đang giãn cách vẫn đi vòng quanh Hà Nội!

Lên mạng khoe có thể đi vòng quanh Hà Nội dù có chốt, cô gái khiến nhiều người bức xúc khi biết nguyên nhân.

Thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện cháu gái, con gái... lên mạng khoe nhờ ông ngoại, nhờ ba... mà có được các "đặc quyền" mùa dịch vạn người mơ. Dù sau đó, các vụ việc đều được giải thích lý do, những người liên quan cũng được xử lý nghiêm, tuy nhiên vẫn gây bức xúc lớn trong dư luận.

Mới đây MXH lại tiếp tục xôn xao trước đoạn clip của một cô gái khoe "vẫn có thể đi vòng quanh Hà Nội dù có chốt" là nhờ vào tấm "thẻ đỏ quyền lực" của ba. 

Cô gái khoe đi khắp Hà Nội mà không bị bắt bằng thẻ công việc của bố

Tài khoản Tiktok có tên P.N.T_1011 đã đăng tải đoạn clip khoe rằng: "Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được dù có chốt á. Đoán xem". 

Và nguyên nhân được cô gái hé hộ bằng một tấm thẻ màu đỏ. Mặc dù không biết đây là thẻ của ngành nghề nào nhưng điều đáng nói đây không phải là thẻ của cô gái này mà là của người thân.

Con gái lên mạng khoe thẻ đỏ quyền lực của ba, đố dân mạng đoán lý do tại sao đang giãn cách vẫn đi vòng quanh Hà Nội!-1
Cô gái khoe "giấy thông hành" qua các chốt ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

Phía dưới đoạn clip, tài khoản được cho là của cô gái này còn bình luận: "Thẻ đỏ quyền lực từ ba".

Con gái lên mạng khoe thẻ đỏ quyền lực của ba, đố dân mạng đoán lý do tại sao đang giãn cách vẫn đi vòng quanh Hà Nội!-2
Và đây là nguyên nhân. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dù chưa biết tấm thẻ đó là của ngành nghề nào, song việc cô gái đăng tải những hình ảnh khoe mẽ về việc được "ưu tiên" đi lại như vậy khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trong bối cảnh mọi người đều tuân thủ quy định về hạn chế ra đường thì cô gái này lại khoe mẽ mình "có thể đi vòng quanh Hà Nội" chưa kể đến cô này còn không thuộc diện  được phép ra đường mà chỉ nhờ vào "người thân".

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH và thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-len-mang-khoe-nho-co-the-do-quyen-luc-cua-ba-ma-thoai-mai-di-vong-quanh-ha-noi-giua-luc-gian-cach-162210708131901076.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.