"Con giun xéo lắm cũng quằn", mẹ trẻ cầm ghế phang chồng chảy máu cằm rồi hớn hở khoe lên mạng

Trong câu chuyện bạo hành gia đình không phải lúc nào phụ nữ cũng đúng, nhưng việc "áp đảo", đánh lại chồng thì không phải người phụ nữ nào cũng dám.

Trong câu chuyện bạo hành gia đình không phải lúc nào phụ nữ cũng đúng, nhưng việc "áp đảo", đánh lại chồng thì không phải người phụ nữ nào cũng dám.

"Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng". Đây là câu cửa miệng của rất nhiều chị em phụ nữ đã và đang bước vào cuộc sống hôn nhân. Ở nhà thì được bố mẹ nâng như nâng trứng, từ bé đến lớn chưa bao giờ bị động vào người. Ấy vậy mà lúc chẳng may vớ phải người chồng vũ phu thì ôi thôi...

Chị nào mạnh mẽ thì đứng lên tố cáo, mạnh tay là ly hôn, chị nào yếu đuối thì chỉ còn cách nhẫn nhịn, ngày ngày lấy nước mắt rửa mặt. Trời sinh ra đã là phái yếu nên chịu đựng là điều đương nhiên, vậy nên chuyện "áp đảo" lại chồng được kể ra mới thực sự là hiếm gặp.

Cầm ghế phang chồng chảy máu cằm, mẹ trẻ hớn hở khoe lên mạng, nhưng điều bất ngờ nhất là phản ứng của hội chị em...

Mới đây, một người vợ đã bức xúc đăng tải câu chuyện của mình lên một diễn đàn đông đảo hội chị em: "Có mẹ nào chồng đánh mà nhảy lên lấy dép vả lại chồng không? Tiện thể vớ được cái ghế nên tặng nó mấy mũi khâu ở cằm cho nhớ. Xong giận không ăn, nó phải đi mua cháo về đút, sợ mình tụt huyết áp. Giờ hết cái thời phải nhịn rồi".

Con giun xéo lắm cũng quằn, mẹ trẻ cầm ghế phang chồng chảy máu cằm rồi hớn hở khoe lên mạng-1

Vì là câu chuyện gãi đúng chỗ ngứa của nhiều gia đình nên vừa đăng tải, cư dân mạng đã xúm vào bàn tán xôn xao, thể hiện sự đồng cảm và tiện thể chia sẻ luôn câu chuyện nhà mình:

"Khiếp mẹ nó thật. Em bái phục, chắc mẹ nó to cây lắm mới chống trả được chứ chồng em mà đánh em, em chịu chết, lão to như con voi còn em mỏng như cái lá. Lão mà tát đã lệch hàm rồi chứ nói gì đánh trả".

"Đáng để học tập, triệu like cho mẹ nó".

"Mình cũng từng bị chồng đánh mà lúc ấy bị đánh đau lắm cũng chẳng dám chống lại, phần vì sợ nó cùn lên nó đánh chết thì khổ, phần vì uất ức, chẳng thiết gì, chỉ mong nó đánh chết đi cũng được. Ngày ấy nghĩ mà dại, cũng may thoát được nó rồi".

"Chẳng qua được ông chồng hiền chứ vớ phải đứa vừa cùn vừa cái tôi cao thì xác định. Đàn bà khỏe mấy cũng không lại được với cánh đàn ông đâu".

Nhiều mẹ còn chạy vào kể luôn lại những pha "phản đòn" lịch sử của mình:

"Không cần biết, cứ đánh là bật lại trước đã. Chồng em đi hát, gọi mấy em rót bia vào, thấy lão đang hát còn mấy cô kia đang thì thầm với 1, 2 thằng đi cùng, cũng chả biết lão có làm gì không mà cứ phải gọi là vài cái dép vào mặt đã".

"Chồng đánh đùa 1, mình đánh lại nhân 2 chứ không bao giờ chịu thua nó. Hôm nào hắn đi nhậu về là cào cấu bầm dập, đá vào mặt. Hôm sau hắn không nhớ gì, sáng dậy thấy thương tích mới khóc".

"Đã từng nhịn và 1 lần tức quá. Nó đánh mình không chịu nổi cũng phang cho nó rách môi kể từ đó nó sợ luôn tới giờ".

"Mình nghĩ chuyện vợ chồng bất đồng chẳng tránh được, nhưng các cụ nói rồi "cơm khê bớt lửa, chồng nóng thì vợ bớt lời", như thế nhà mới yên được. Chứ cứ đánh nhau như thế cũng nhiều hệ lụy lắm, lâu dần nó thành quen đi mà còn con cái, hàng xóm người ta nhìn vào nữa".

Vậy mới nói, "con giun xéo lắm cũng quằn", đừng tưởng các anh nam là phái mạnh mới đánh được phụ nữ, lúc không nhịn nổi nữa thì các chị em cũng đứng lên "kháng chiến" dữ dội chứ chẳng đùa!

Theo SHTT


bạo lực gia đình

vợ đánh chồng

đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.