Con ngõ "oan nghiệt" nhất Hà Nội: Liên tục "đến là đâm", xem lại camera càng bất ngờ

Không đếm xuể các vụ va chạm ở con ngõ này.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại tai nạn liên tục xảy ra trong một con ngõ hẹp.

Điều đáng nói, mặc dù đã xảy ra quá nhiều vụ va chạm, song ở đây vẫn không hề có biển cảnh báo hay tín hiệu gì để người tham gia giao thông di chuyển chậm lại, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Theo tài khoản đăng tải trên MXH cảnh báo, con ngõ nằm ở số 2 Nguyễn Viết Xuân (Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội). Người này gọi những tình huống này là "đặc sản" của con ngõ bởi trong suốt 2 năm qua, camera nhà mình đã ghi lại được 6 vụ va chạm.

2 năm xảy ra 6 vụ tai nạn ở con ngõ hiểm nhất Hà Nội

Tình huống tai nạn dở khóc dở cười

Va chạm xảy ra do con ngõ bị khuất tầm nhìn

Theo những đoạn clip được đăng tải, có thể thấy vị trí xảy ra tai nạn khá "hiểm". Đó là một ngã tư, hai bên hẻm giao với con ngõ hẹp, xung quanh đều là nhà dân. Người đi từ trong hẻm này ra thường va chạm với phương tiện đang đi dọc chiều ngõ này nếu không chú ý quan sát.


Tai nạn xảy ra liên tục trong ngõ hẹp

Mặc dù hầu hết vụ tai nạn không để lại hậu quả nặng nề, song vị trí hiểm của con ngõ khiến nhiều dân mạng tranh cãi.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, ở đây nhất định phải làm biển báo "đi chậm" hoặc phải làm thêm gương cầu soi mới khắc phục được sự cố liên hoàn trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-ngo-oan-nghiet-nhat-ha-noi-lien-tuc-den-la-dam-xem-lai-camera-cang-bat-ngo-162222303144756794.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.