Con rết to như ngón tay bò đến chỗ em bé đang ngủ, khoảnh khắc cứu nguy của bố mẹ khiến tất cả nín thở

Khi em bé đang say ngủ thì bất ngờ một con rết to bò nhanh lại phía em bé. Ngay lập tức, người mẹ phản ứng rất nhanh, bế thốc đứa con đang nằm dưới sàn đi chỗ khác và đập mạnh chồng đang nằm trên ghế dậy.

Clip được bố mẹ em bé đăng lên kèm lời cảnh báo: "Nhà có trẻ nhỏ mọi người cẩn thận nhé!".


Con rết to như ngón tay tiến đến chỗ em bé, pha cứu nguy của mẹ khiến tất cả nín thở

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, người chồng đang nằm ngủ trên ghế, bé con nằm dưới sàn, bên cạnh là người mẹ đang chăm chú theo dõi điện thoại.

Con rết to như ngón tay bò đến chỗ em bé đang ngủ, khoảnh khắc cứu nguy của bố mẹ khiến tất cả nín thở-1
Bố và con nhỏ đang ngủ trưa, người mẹ xem điện thoại mà không hay biết điều nguy hiểm sắp cận kề

Bất ngờ lúc đó, một con rết từ chỗ bể cá tiến đến chỗ em bé đang nằm. Người mẹ nhìn thấy hoảng hồn la lớn và "nhanh như chớp", bế thốc đứa con ra chỗ khác và đập vào chồng gọi dậy.

Mặc dù trước đó người mẹ này đang tập trung xem điện thoại, nhưng may mắn thay chị đã kịp thời phát hiện ra sự cố suýt gây nguy hiểm đến con nhỏ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã xôn xao bình luận. Số đông đều tỏ ra thót tim trước tình huống này. Số khác thì hết lời khen ngợi pha xử lý "nhanh như chớp" của người mẹ trẻ.

Hiện sự việc vẫn đang được dân mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-ret-to-nhu-ngon-tay-bo-den-cho-em-be-dang-ngu-khoanh-khac-cuu-nguy-cua-bo-me-khien-tat-ca-nin-tho-162222201210546901.htm

clip sốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.