Con trai Bà Tân Vlog lên tiếng khẳng định không gian dối trong clip làm bánh bông lan, nhưng số người thạo làm bánh lại chỉ ra những điểm lạ này

Bà Tân Vlog đang vướng nghi án giả dối trong clip làm bánh bông lan và bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Bà Tân Vlog đang vướng nghi án giả dối trong clip làm bánh bông lan và bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Bà Tân Vlog là cái tên gây chú ý trong những ngày vừa qua sau khi nhiều ý kiến cho rằng bà đã gian dối trong clip làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng quá trình thực hiện và nguyên liệu mà bà đang có không thể cho ra cốt bánh đẹp như bà đã trình diện trong clip được.

Những nghi ngờ của cộng đồng mạng càng có cơ sở hơn khi trong suốt video dài hơn 17 phút không hề có sự xuất hiện của chiếc lò nướng hay công đoạn nướng bánh nào.

Ngay sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cơ số người tỏ ra không tin tưởng vào sản phẩm lần này của Bà Tân.

Con trai Bà Tân Vlog lên tiếng khẳng định không gian dối trong clip làm bánh bông lan, nhưng số người thạo làm bánh lại chỉ ra những điểm lạ này-1

Hình ảnh bà Tân Vlog bị một tài khoản Facebook "khui" gian dối trong quá trình làm bánh.

"Video mang tính giải trí, minh họa chứ tất cả đã được làm sẵn từ trước rồi".

"Đánh lộn nhộn mà ra bánh đẹp như thế này thì bà mở tiệm bánh được rồi đấy!"

"Chỉ người không hiểu về ẩm thực và làm bánh thì họ mới chấp nhận thôi".

"Lần đầu bà làm được thế này thì chắc ai đi dạy làm bánh đều nghỉ việc hết".

"Dân làm bánh đến cũng phải nể tài làm bánh của bà Tân Vlog. Chắc phải đi bái sư học đạo thôi".

Là người chịu trách nhiệm chính trong những clip của mẹ, Hưng Vlog sau khi bị cộng đồng mạng phản ánh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Liên lạc với Hưng, anh cho biết: "Cho đến hiện tại mình cũng không biết nói sao về ý kiến trên mạng của mọi người, chỉ biết khẳng định 100% đó là chiếc bánh mà mẹ mình làm. Phần nướng bánh sở dĩ không có trong clip là do thời lượng quá dài nên mình phải cắt bớt đi".

Con trai Bà Tân Vlog lên tiếng khẳng định không gian dối trong clip làm bánh bông lan, nhưng số người thạo làm bánh lại chỉ ra những điểm lạ này-2

Hưng Vlog đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến của một số người thạo làm bánh. Sau khi xem những hình ảnh được cắt ra từ clip của Bà Tân, hầu hết họ đều khẳng định chắc nịch là không thể làm được cốt bánh đanh, chắc từ phần bột quá lỏng lẻo như vậy. Chưa kể việc làm bánh luôn yêu cầu sự tỉ mỉ nhưng Bà Tân thì ngược lại, không hề có công thức hay quá trình cân đo cẩn thận.

"Mình làm có cái bánh bé thôi, có cân khối lượng đàng hoàng mà còn đang hỏng lên hỏng xuống, huống hổ múc xô như Bà Tân. Đúng là phi lí mà".

"Khẳng định luôn là bột lõng bõng kia không nướng lên được cốt bánh cứng cáp nhé mọi người. Nhà mình cũng làm bánh bông lan cho khách đây, mỗi lần làm phải tỉ mẩn lắm mới được ấy".

Con trai Bà Tân Vlog lên tiếng khẳng định không gian dối trong clip làm bánh bông lan, nhưng số người thạo làm bánh lại chỉ ra những điểm lạ này-3

Bột làm bánh bông lan phải sánh mịn như thế này mới đúng.

Con trai Bà Tân Vlog lên tiếng khẳng định không gian dối trong clip làm bánh bông lan, nhưng số người thạo làm bánh lại chỉ ra những điểm lạ này-4

Phần bột này không loãng như bột của Bà Tân trộn.


làm bánh bông lan

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.