Con trai nghi giật điện thoại của tài xế, mẹ vội vàng chạy ra bênh: "Con tui hiền lành, ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?"

Nam thanh niên bị tố giật điện thoại của một tài xế, người dân bắt được tại chỗ thì bất ngờ người mẹ của thanh niên này chạy ra, bênh con dù chưa biết đúng sai

Nam thanh niên bị tố giật điện thoại của một tài xế, người dân bắt được tại chỗ thì bất ngờ người mẹ của thanh niên này chạy ra, bênh con dù chưa biết đúng sai: "Con tui ở nhà hiền lành ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?" khiến nhiều người bức xúc.
 

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải bài chia sẻ tố một nam thanh niên cướp điện thoại của tài xế xe ôm công nghệ ngay trên đường phố Sài Gòn khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, nam thanh niên này chạy xe máy sau đó giật điện thoại của một tài xế xe ôm công nghệ thì bị người dân vây bắt. Sự việc đang ầm ĩ thì bất ngờ mẹ của thanh niên này chạy ra bênh vực con dù chưa biết đúng sai.

Con trai nghi giật điện thoại của tài xế, mẹ vội vàng chạy ra bênh: Con tui hiền lành, ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?-1

Nam thanh niên bị người dân vây bắt vì nghi giật điện thoại của tài xế xe ôm công nghệ.

Cụ thể, nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của đông đảo người dân. Nam thanh niên bị tố giật điện thoại của nam tài xế liên tục phân trần "tui không có lấy, tui đâu có sai đâu mà".

Giữa lúc sự việc đang đẩy lên cao trào thì mẹ của thanh niên này bất ngờ xuất hiện, hỏi tới tấp: "Đâu, ai đánh con, có ai đánh con không?" thì nhận được câu trả lời từ phía những người xung quanh: "Không có đánh, không có ai đánh hết".

Con trai nghi giật điện thoại của tài xế, mẹ vội vàng chạy ra bênh: Con tui hiền lành, ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?-2Người mẹ bất ngờ lao tới, hùng hổ chỉ tay chửi những người bắt con mình và liên tục lên tiếng bênh con

Tài xế xe ôm công nghệ thì khẳng định: "Nó cướp điện thoại của tôi này".

Người phụ nữ tiếp tục phân trần, bênh vực con trai, thậm chí quát ầm ĩ trước đông người: "Con tui ở nhà hiền lành ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp? Con tôi đâu có đói khổ gì đâu?".

Lúc này, nhiều người dân xung quanh nói thêm: "Cho lên phường, lên công an giải quyết, trích xuất camera là ra ngay".

Con trai nghi giật điện thoại của tài xế, mẹ vội vàng chạy ra bênh: Con tui hiền lành, ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?-3Rất nhiều người đi đường chứng kiến sự việc

Con trai nghi giật điện thoại của tài xế, mẹ vội vàng chạy ra bênh: Con tui hiền lành, ngoan ngoãn, nhà không thiếu gì sao phải cướp?-4Sự việc ầm ĩ này chỉ kết thúc khi CSGT ra giải quyết, đưa những người liên quan lên phường lấy lời khai

Sự việc thu hút rất đông người hiếu kì chứng kiến, một lúc sau cảnh sát cơ động và cảnh sát giao thông đã điều phối đám đông, tài xế xe ôm công nghệ cũng như nam thanh niên trên cùng người mẹ được mời về phường làm việc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Phần lớn đều cho rằng, mọi việc đúng sai nên check camera giám sát xung quanh để tìm hiểu cho rõ để công bằng với tất cả mọi người. Đồng thời không đồng tình với phản ứng của người mẹ vì cho rằng đã bênh con có phần hơi quá.

Hiện sự việc vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán!
 

 



Theo Helino


bênh con

dân mạng

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.