Cộng đồng mạng khoanh vùng người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ em đụng chạm nhạy cảm, nhưng cô phủ nhận

Ngay khi sự việc được lan truyền, bức xúc trước hành vi đáng lên án của người phụ nữ này, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lần tìm thông tin của người phụ nữ.

Theo những thông tin được cộng đồng mạng khoanh vùng, người phụ nữ được cho là nhân vật chính trong loạt clip gây bức xúc có tên là H., hiện đang sinh sống tại Hải Phòng và kinh doanh các mặt hàng thời trang trên mạng.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng cũng tìm ra bức ảnh người phụ nữ này chụp chung với 2 bé trai và 1 bé gái - có nhận dạng được cho là giống với các bé xuất hiện trong loạt clip lộ trước đó.

Cộng đồng mạng khoanh vùng người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ em đụng chạm nhạy cảm, nhưng cô phủ nhận-1
Cộng đồng mạng truyền tay nhau thông tin được cho là cuả người phụ nữ trong loạt clip gây sốc.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng xã hội cũng phát hiện ra những điểm tương đồng giữa các bức hình trên trang Facebook này và hình ảnh ghi lại tại đoạn clip đang gây phẫn nộ thời gian gần đây.

Cộng đồng mạng khoanh vùng người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ em đụng chạm nhạy cảm, nhưng cô phủ nhận-2
Cộng đồng mạng xã hội nhanh chóng tìm ra gối và đầu giường trong loạt clip và hình ảnh được đăng tải trên trang Facebook này... khá giống nhau.

Trong một diễn biến khác, sáng 22/7, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Pháp luật và Bạn đọc, người phụ nữ nói trên bày tỏ thái độ bức xúc, cho rằng clip không đúng sự thật. Tuy nhiên, cô này vẫn khẳng định camera an ninh tại nhà bị hack nên lộ ra những hình ảnh nhạy cảm riêng tư trong cuộc sống.

"Clip đó là tội bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra", người phụ nữ cho hay.

Trước đó, trên MXH xuất hiện loạt clip ghi lại cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái khiến dân mạng đặc biệt phẫn nộ.

Trong một đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm chỗ nhạy cảm trong khi vẫn điềm nhiên bấm điện thoại.

Cộng đồng mạng khoanh vùng người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ em đụng chạm nhạy cảm, nhưng cô phủ nhận-3
Hình ảnh trong loạt clip gây sốc trước đó.

Theo luật sư Trần thị Ngọc Nữ, hành vi của người phụ nữ đó dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều không thể chấp nhận về mặt đạo đức và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Đặc biệt ở đoạn clip khác, còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự như vừa mô tả ở trên.

Tuy vẫn chưa rõ nguồn gốc của đoạn clip này và sự việc xảy ra ở đâu, tuy nhiên dựa vào dòng chữ 'phong khach' trong đoạn clip, nhiều người nhận định clip được ghi nhận tại Việt Nam. Hành động của người phụ nữ khiến dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Hiện, nhưng thông tin liên quan đến người phụ nữ này hoàn toàn chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng xã hội và chưa được kiểm chứng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-dong-mang-nhanh-chong-khoanh-vung-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-thoai-mai-cho-tre-em-dung-cham-nhay-cam-tuy-nhien-co-len-tieng-phu-nhan-cho-rang-noi-dung-khong-dung-su-that-222020227123450437.htm

Xâm hại trẻ em

ấu dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.