Cộng đồng mạng phẫn nộ vì Nhâm Hoàng Khang thừa nhận "trò hề" sao kê giả

Tối 15/9, sau khi tung một bản sao kê lên trang cá nhân, Nhâm Khoàng Khang tiếp tục đăng một video khẳng định tất cả chỉ là "trò hề".

Như lời hẹn 3 ngày trước đó, tối 15/9, Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải một bản sao kê ngân hàng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục đăng một video giải thích tất cả chỉ là một "trò hề".

Nhâm Hoàng đăng video khẳng định: “Sao kê này nó chỉ là trò hề thôi, chứ ai lấy được bên ngân hàng” (Nguồn: FB Nhâm Hoàng Khang)

"Sao kê này nó chỉ là trò hề thôi, chứ ai lấy được bên ngân hàng. Các bạn hiểu chưa, cho các bạn cộng trừ thoải mái luôn.

Từ đầu đến cuối đây chỉ là một trò hề thôi. Mình muốn nhắn gởi đến các bạn đừng có đòi sao kê tùm lum của người ta. Đừng có vô ngân hàng của người ta phá nữa. Chỉ cần biết một chút tin học là có thể làm được bản sao kê rất đẹp và hoành tráng.

Ở đâu ra mà hack ngân hàng, tầm bậy tầm bạ không", Nhâm Hoàng Khang khẳng định.

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì Nhâm Hoàng Khang thừa nhận trò hề sao kê giả-1
Nhâm Hoàng Khang đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: FB)

Bên cạnh đó, Nhâm Hoàng Khang còn dẫn một đường link website với caption: "Tự trải nghiệm sao kê tại". Theo đó, khi ấn vào đường link này, chỉ cần mỗi lần F5, trang web sẽ hiện ra một bản sao kê khác nhau.

Trước "trò hề sao kê" mà Nhâm Hoàng Khang bày ra, nhiều cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ.

"Biết rõ là không thể có sao kê đâu nhưng vẫn hóng xem cậu ta diễn trò ra sao. Cuối cùng thì cũng phải thừa nhận là trò hề do mình tự tạo ra thôi"

"Cuối cùng tất cả chỉ là trò hề. Thế mà úp úp mở mở suốt mấy ngày, chiêu trò thực sự".

"Nhâm Hoàng Khang rảnh rỗi thực sự, còn có thời gian để bày trò này sao???", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng đã xảy ra bất đồng và đấu tố nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Nhâm Hoàng Khang được biết đến là người hỗ trợ bà Phương Hằng tìm ra loạt antifan và hé lộ những thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-dong-mang-phan-no-vi-nham-hoang-khang-thua-nhan-tro-he-sao-ke-gia-161211509232147855.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.