Cụ bà 80 nhảy tưng bừng trong ngày cháu lấy được vợ

Hai cụ bà, một 80 một 70, đã có màn nhảy cực vui trong ngày vui của cháu trai.

Hai cụ bà, một 80 một 70, đã có màn nhảy cực vui trong ngày vui của cháu trai.

Trong đám cưới ở các miền quê không thể thiếu màn nhảy theo điệu nhạc rất sôi động. Sân khấu đó thường dành cho những thanh niên, người trẻ tuổi. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa các cụ già, người lớn tuổi chịu thua kém.


Hai cụ bà nhảy nhót trong đám cưới

Trên page có hơn 1 triệu lượt theo dõi mới đây đăng tải clip hai bà cụ nhảy trong đám cưới. Đi kèm là dòng bình luận: "Hai bà sui gia chơi trong đám cưới".

Hai cụ đều có vẻ lớn tuổi nhưng nhảy rất "nhiệt" giữa tiếng cổ vũ, động viên của những người xung quanh.

Có hàng trăm bình luận dưới bài đăng. Phần lớn cư dân mạng dành lời khen ngợi với sự trẻ trung, nhiệt tình của hai cụ. Nhiều người còn cho rằng các cụ sui gia mà vui vẻ ,thân thiết với nhau như vậy thật đáng quý.

Được biết, hai cụ già trong đoạn clip là bà Quang (áo nâu) và bà Hoài (áo xanh). Cụ Quang gần 80 tuổi còn cụ Hoài cũng hơn 70. Cả hai bà hiện đang sống tại Nghệ An.

Anh Hoàng Anh Tuấn, người thân của hai cụ cho hay đoạn clip nhảy nhót được quay cách đây gần 4 năm, trong đám cưới cháu trai.

Cụ bà 80 nhảy tưng bừng trong ngày cháu lấy được vợ

"Ngày vui của hai cháu nên hai bà ra nhảy nhót, chung vui thôi. Chẳng ai xúi giục hay nói gì, tự hai bà muốn thế đó. Hai bà không phải sui gia như page đăng đâu mà là họ hàng bên nhà mình cả.

Người nhà đều thấy vui quá nên quay clip lại. Ai cũng cười, vỗ tay cổ vũ hai bà hết. Ngày thường hai bà cực kỳ vui tính nên chuyện nhảy nhót như thế cũng không lạ lẫm gì.

Chúng mình chỉ mong các bà luôn sống vui khỏe, sống thọ với con cháu và lúc nào cũng tươi trẻ như trong đoạn clip đó thôi", anh Tuấn nói.

Theo Trí Thức Trẻ

đám cưới

lấy vợ

cụ bà nhảy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.