Cư dân mạng "ngao ngán" vì 3 bàn thua cùng "kịch bản" của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc

Sau khi trận thua 2-3 đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cộng đồng mạng lập tức "dậy sóng", liên tục đăng tải những bình luận bức xúc với hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Trận đấu thứ 2 của ĐT Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra đầy kịch tính vào rạng sáng ngày 8/10. Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng đến phút 90 ĐT Việt Nam vẫn xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục nhờ 2 pha lập công đến từ vị trí của Tấn Tài và Tiến Linh. Nhưng cuối cùng mọi nỗ lực thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam khi để thua sát nút ĐT Trung Quốc với tỉ số 2-3. 

Sau trận đấu, một bộ phận người hâm mộ Việt Nam cảm thấy không hài lòng trước kết quả thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam. Trên mạng xã hội, dân cư mạng để lại nhiều bình luận "kêu gào" vì 3 bàn thua cùng kịch bản, chỉ ra lỗi trong cách dùng người của HLV Park Hang-seo.

Cả 3 bàn thua đều đến từ những sơ hở trong hàng thủ ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2000 Nguyễn Thanh Bình là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội khi lộ rõ sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm trước đối thủ Wu Lei của ĐT Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối, cho rằng việc HLV Park Hang-seo đưa Bùi Tiến Dũng ra sân quá sớm đã ảnh hưởng đến hàng thủ của ĐT Việt Nam ở những phút cuối. Thủ môn Tấn Trường cũng được cho là chưa thể hiện hết năng lực trong trận đấu gặp tuyển Trung Quốc.

Cư dân mạng ngao ngán vì 3 bàn thua cùng kịch bản của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc-1
Cộng đồng mạng cho rằng Thanh Bình còn quá non trẻ, chưa phù hợp khi đối đầu với một đội bóng mạnh như ĐT Trung Quốc (Ảnh: Chụp màn hình)

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm về kết quả thua đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam: "Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của HLV, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của HLV thay đổi người" - HLV trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ.

Cộng đồng mạng để lại bình luận, tỏ ra "ngao ngán" trước 3 tình huống thua cùng một kịch bản của ĐT Việt Nam:

"3 bàn thua đến từ 1 vị trí??? Bị bắt bài đến 3 lần vẫn để trống cánh nguy hiểm. Thật sự đây là lỗi của mình".

"Hôm nay tôi thấy hàng thủ chơi thật sự chưa tốt, chưa đúng với khả năng, riêng phản xạ lẫn phát bóng thủ môn hôm nay không ổn ạ. Cùng 1 vị trí mắc lỗi mà hàng thủ để thua tận 2 bàn y chang nhau, hàng thủ hôm nay thật sự có vấn đề ạ. Hàng công nay chơi ổn định, 1 số pha dứt điểm thiếu may mắn. Được bàn thắng sắc lẹm của Tài làm tôi ấn tượng, cộng thêm pha kết hợp tuyệt vời của Hải - Linh. Tóm lại hôm nay tôi cảm giác bị dưới phong độ, được cái tinh thần đồng đội cao, ý chí kiên cường. Mong trận sau cố gắng khắc phục hàng thủ".

"Thủ chán, 3 quả đều do phòng thủ không tốt + thủ môn không tập trung".

"Điểm 10 cho 10 phút cuối (không bao gồm 5 phút bù giờ). Hàng phòng ngự và thủ môn chơi không tới sức. Chiến thuật thay người có cảm giác chưa ổn. Tóm lại là tiếc".

"Tự nhiên thay Bùi Tiến Dũng thua 2 quả".

"Thua kiểu này lãng xẹt thật, không hiểu sao lại vậy".

Cư dân mạng ngao ngán vì 3 bàn thua cùng kịch bản của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc-2Cư dân mạng ngao ngán vì 3 bàn thua cùng kịch bản của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc-3Cư dân mạng ngao ngán vì 3 bàn thua cùng kịch bản của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc-4Cư dân mạng ngao ngán vì 3 bàn thua cùng kịch bản của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc-5

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-dan-mang-ngao-ngan-vi-3-ban-thua-cung-kich-ban-cua-tuyen-viet-nam-truoc-tuyen-trung-quoc-4020218103561608.htm

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.