Cư dân mạng tự hào gọi tên H'Hen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục

Dân mạng dường như quên mất cảm giác uể oải thường thấy của sáng thứ 2 để vui cùng H'Hen Niê khi cô lọt vào top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Dân mạng dường như quên mất cảm giác uể oải thường thấy của sáng thứ 2 để vui cùng H'Hen Niê khi cô lọt vào top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Sáng nay, H'Hen Niê lọt vào top 5 chung kết Miss Universe 2018. Đây là một niềm vinh hạnh, một thành công quá sức bất ngờ của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Hành trình của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 không chỉ là từ ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành trình, mà xa hơn là hành trình từ buôn làng đến với ước mơ truyền cảm hứng cho hàng triệu người.

Nhiều người đã không khỏi xúc động khi hình ảnh cô gái của chúng ta đầy xinh đẹp và kiêu hãnh sánh vai với bạn bè quốc tế. Dân tình liên tục cập nhật những status tán dương xen lẫn tự hào ai đọc vào cũng thấy vui lây.

Tài khoản Duy Phan viết: "Hôm nay, H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã viết nên lịch sử khi là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô ấy cũng là người dân tộc thiểu số đầu tiên đại diện cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Mái tóc ngắn và làn da nâu của cô ấy trái ngược hoàn toàn với chuẩn mực vẻ đẹp ở Việt Nam. Nhưng bạn biết gì không? Chắc có chuẩn mực vào cho cái đẹp cả!

Tôi rất tự hào về cô ấy, người không bao giờ bỏ cuộc, luôn tiến về phía trước và cho cả thế giới biết mình là ai. Đó chính là cá tính và tinh thần Việt Nam" (tạm dịch)
 

Cư dân mạng tự hào gọi tên HHen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục-1Cư dân mạng tự hào gọi tên HHen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục-2Cư dân mạng tự hào gọi tên HHen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục-3Cư dân mạng tự hào gọi tên HHen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục-4Cư dân mạng tự hào gọi tên HHen Niê vì thành tích lọt vào Top 5 Miss Universe đầy thuyết phục-5




Theo Helino


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Miss Universe 2018

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.