Phẫn nộ: Cụ ông dắt xe đạp bị ô tô phóng "tốc độ bàn thờ" tông gục trông đêm, hành động sau đó của tài xế khiến nhiều người căm phẫn

Cụ ông đang dắt xe đạp đi bên phải lề đường nhưng bị 1 chiếc ô tô 7 chỗ tông mạnh từ phía sau khiến cụ ngã ra đường rồi rồ ga bỏ chạy.

Các vụ tai nạn giao thông thương tâm vẫn xảy ra thường xuyên, để lại những hậu quả vô cùng đau lòng cho người nhà nạn nhân. Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ 1 vụ tai nạn thương tâm khác xảy ra giữa đêm khuya, người bị nạn là 1 cụ ông nhiều tuổi càng khiến cư dân mạng xót xa, đau lòng.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 19/1, giữa chiếc ô tô Innova và cụ ông đi xe đạp.

CLIP: Innova 7 chỗ phóng tốc độ "bàn thờ" tông vào cụ ông dắt xe đạp nhưng nhẫn tâm bỏ đi

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, 1 cụ ông đang dắt xe đạp lưu thông bên phải lòng đường đoạn qua khu dân cư sông Thao - Trảng Bom - Đồng Nai thì bất ngờ bị 1 ô tô đi từ phía sau tông trúng. Cú va chạm rất mạnh khiến cụ ông và chiếc xe đạp ngã ra đường.

Theo dõi clip có thể thấy được tốc độ tài xế xe ô tô điều khiển phương tiện là rất nhanh, đồng thời người này còn có hành vi vượt phải nên đã dẫn đến tai nạn.

Phẫn nộ: Cụ ông dắt xe đạp bị ô tô phóng tốc độ bàn thờ tông gục trông đêm, hành động sau đó của tài xế khiến nhiều người căm phẫn-1

Cụ ông bị tông gục sau va chạm với chiếc ô tô 7 chỗ. Ảnh cắt từ clip.

May mắn lúc cụ ông ngã xuống đường, các phương tiện phía sau đều di chuyển sát lề bên trái mới không xảy ra tai nạn đáng tiếc khác.

Nhưng hành vi bỏ chạy của tài xế ô tô mới khiến cộng đồngh mạng phẫn nộ. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xê ô tô tiếp tục lái xe bỏ đi, bỏ mặc cụ ông bị thương nằm bên đường.

Người đăng tải cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cụ ông bị thương khá nặng và được đi đi cấp cứu.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các y kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi bỏ chạy sau khi gây tai nạn của tài xế.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-cu-ong-dat-xe-dap-bi-o-to-phong-toc-do-ban-tho-tong-guc-trong-dem-hanh-dong-sau-do-cua-tai-xe-khien-nhieu-nguoi-cam-phan-162211901140009512.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.