Cùng đăng một dòng trạng thái, Đặng Thu Thảo gây tranh cãi còn Quang Hải lại nhận được phản ứng thế này từ dân mạng

Cùng một dòng trạng thái nhưng dân mạng lại có phản ứng hoàn toàn khác nhau khi được cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Cùng một dòng trạng thái nhưng dân mạng lại có phản ứng hoàn toàn khác nhau khi được cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải đã đăng ảnh một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Cuộc sống vốn đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp". Trong ảnh, Quang Hải khá bảnh bao và đang thư thái đứng dựa vào bên tường.

Cùng đăng một dòng trạng thái, Đặng Thu Thảo gây tranh cãi còn Quang Hải lại nhận được phản ứng thế này từ dân mạng-1

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Quang Hải được chia sẻ ở cả Instagram lẫn Facebook.

Tấm ảnh và lời trăn trở đầu năm của Quang Hải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt like và vô số bình luận, chia sẻ sau ít phút đăng tải. Đa số ý kiến đều thể hiện tình cảm yêu mến đến thần tượng của mình. 

 

Cùng đăng một dòng trạng thái, Đặng Thu Thảo gây tranh cãi còn Quang Hải lại nhận được phản ứng thế này từ dân mạng-2

Những bình luận của dân mạng dành cho Quang Hải.

Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi hoạt động của những người nổi tiếng thì dòng trạng thái của Quang Hải chắc hẳn sẽ khiến nhiều người nghĩ ngay đến Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Bởi cách đây không lâu, cũng chính vì câu triết lý này mà "thần tiên tỉ tỉ" đã gây ra một màn tranh cãi không nhỏ trên MXH.

Bên cạnh các ý kiến đồng tình, có khán giả cho rằng Đặng Thu Thảo có nhan sắc hơn người nên cuộc sống của cô cũng may mắn hơn, đơn giản hơn. Hoặc một ý kiến trung lập thì lại cho rằng cuộc sống đơn giản hay phức tạp là do hoàn cảnh sống, thái độ sống và cách nhìn nhận khác nhau của mỗi người...

Cùng đăng một dòng trạng thái, Đặng Thu Thảo gây tranh cãi còn Quang Hải lại nhận được phản ứng thế này từ dân mạng-3

Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ câu nói y hệt Quang Hải cách đây không lâu.


Quang Hải

Đặng Thu Thảo


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.