Cười đau ruột cảnh bà đẻ thở không ra hơi còn lũ bạn thân lôi vào chụp ảnh tự sướng trước lúc lâm bồn

Mặc dù sắp vượt cạn nhưng bà đẻ này vẫn không thể thoát khỏi ống kính máy ảnh khi xung quanh là một lũ bạn thân lầy lội...

Mặc dù sắp vượt cạn nhưng bà đẻ này vẫn không thể thoát khỏi ống kính máy ảnh khi xung quanh là một lũ bạn thân lầy lội với niềm đam mê "chụp ảnh tự sướng" bất tận.

Mạng xã hội phát triển hình ảnh trai xinh, gái đẹp liên tục check-in mọi lúc mọi nơi đã không còn là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, việc đăng ảnh selfie trong một số trường hợp lại khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Điển hình như mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao trước những bức ảnh selfie của "lũ bạn thân" bên cạnh một bà bầu sắp sinh. Mặc dù bà bầu có vẻ đã bắt đầu có những cơn gò, cơn co dồn dập, mặt mũi nhăn nhó hết lại và chuẩn bị sinh con nhưng xung quanh lũ bạn thân vẫn không quên "chụp ảnh tự sướng", tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời cho bà đẻ.

Cười đau ruột cảnh bà đẻ thở không ra hơi còn lũ bạn thân lôi vào chụp ảnh tự sướng trước lúc lâm bồn-1

Lũ bạn thân không quên chụp ảnh để... điểm danh, ghi dấu lại kỉ niệm bên cạnh bà đẻ đang đau đớn vì sắp lâm bồn.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh hài hước mà đầy đáng yêu này đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người dùng mạng. Ai ai cũng thả tim và bày tỏ niềm thích thú với đội bạn "lầy lội" trên. Đồng thời, mọi người cũng không quên gửi lời chúc cho cô ấy mẹ tròn con vuông, vượt cạn khỏe mạnh.

Cười đau ruột cảnh bà đẻ thở không ra hơi còn lũ bạn thân lôi vào chụp ảnh tự sướng trước lúc lâm bồn-2

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt like vì sự đáng yêu, "lầy lội".

"Ôi bạn mắc đẻ nhìn mặt muốn chết mà lũ bạn thân chúng tươi quá trời".

"Đáng yêu dễ sợ, chắc lũ bạn thân tâm niệm, cho bà đẻ cười tí khéo lại đẻ dễ hơn, khỏi cần bà đỡ bây giờ".

"Tinh thần lũ bạn thân thoải mái quá, có bao giờ biết bạn nó đang đau thấu trời và sợ đẻ thấu tận tim gan không? Hi hi, nhưng thôi, ai rồi cũng đến lượt, lúc nào cười được cứ cười trước cái đã".

"Thế cho đỡ sợ, ôi cái hôm ý đau vật vã mà có 1 mình trong phòng, người nhà thì không được vào. Mình ngồi không ngồi được, nằm lại càng không, đau muốn chết đi".

"Mục đích chính là chụp ảnh để điểm danh đấy nhé, ngày xưa mình đẻ bọn bạn mình đến giúp đỡ thế này thế kia, bạn mình cưới mình cũng hay đến chụp ảnh cái xong về".

Đầy lạc quan và đáng yêu trong một khuôn hình mà 2 thế đối lập rõ ràng, những bức ảnh này hiện đang khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phấn khích thốt lên: "Đội bạn thân bà đẻ lầy lội quá!".

 

Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

Tự sướng

bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.