Cưới người yêu cũ nhưng ăn cỗ nhà bạn thân, cô gái không biết vui hay buồn, dân mạng lại chỉ soi chi tiết này

Hoàn cảnh éo le này thật khiến khổ chủ không biết nên vui hay buồn. Cô đứng lặng lẽ nhìn hai người từng yêu và đang thân sánh bước bên nhau...

Hoàn cảnh éo le này thật khiến khổ chủ không biết nên vui hay buồn. Cô đứng lặng lẽ nhìn hai người từng yêu và đang thân sánh bước bên nhau...

Trong phim, ngoài đời thực không thiếu gì những trường hợp "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" nhưng ai cũng nghĩ chắc sẽ trừ mình ra. Bởi khi đang yêu, đang thân thiết, đâu ai nghĩ rằng một ngày họ cũng sẽ phản bội, quay lưng với mình như thế. Cho tới khi sự thật lại sờ sờ trước mắt mới ngỡ ngàng, đau đớn.

Mới đây, lại một câu chuyện tương tự được cô gái chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng gây xôn xao. Cụ thể, cô cho biết: "Cưới người yêu cũ nhưng lại ăn cỗ nhà bạn thân các mom ạ. Chỉ biết đứng nhìn người ta hạnh phúc hi hi. (Em là đứa váy trắng trong gương)".
Cưới người yêu cũ nhưng ăn cỗ nhà bạn thân, cô gái không biết vui hay buồn, dân mạng lại chỉ soi chi tiết này-1

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nghe xong lời tâm sự mỏng này, các chị em không khỏi sững sờ. Rất nhiều người vào an ủi cô gái:

"Đúng là không ai biết được chữ ngờ nhỉ!"

"Tốt hơn hết là đừng bao giờ cho người yêu gặp đám bạn thân. Chẳng biết mất lúc nào không hay."

"Khổ, nhìn cái dáng lặng lẽ đứng trong gương, nhìn người ta hạnh phúc chắc chạnh lòng lắm."

"Coi như là may mắn đi bạn, nhờ có thế mà biết được bộ mặt thật của 2 con người mình từng yêu quý, trân trọng và tin tưởng."
Cưới người yêu cũ nhưng ăn cỗ nhà bạn thân, cô gái không biết vui hay buồn, dân mạng lại chỉ soi chi tiết này-2

Dân mạng đã soi cô gái trong gương và phát hiện ra sự thật phía sau câu chuyện.

Thế nhưng, éo le hơn ở chỗ, cô gái này bị soi hình trong gương và được biết cô đã dùng nick thật để đăng bài thay vì nick ảo như nhiều chị em khác. Dân mạng thì rất tinh ý, họ đã vào facebook cô gái này để xem và phát hiện ra câu chuyện này là đúng. Bằng chứng là nhìn vào cô gái trong gương và cô gái này cùng mặc một chiếc váy, cùng tạo dáng chụp hình nhân ngày cưới bạn thân.

Tuy nhiên, khi xem những bài đăng cũ hơn, mọi người lại nhận ra chủ thớt đã có 2 con, gia đình cũng rất hòa thuận, hạnh phúc. Cô còn chụp ảnh vui vẻ, thân thiết cùng bạn thân chứ không hề có chuyện đau buồn, căm hận hay gì.

Thế nên, ngay sau đó rất nhiều người đã bực mình vì trò câu like của cô gái:

"Mang bạn thân ra để bôi xấu, để câu like bán hàng là loại thất đức. 2 đứa con lớn rồi dù có là người yêu cũ cũng là quá khứ. Mà chủ top còn đến dự đám cưới, chụp hình thân thiết với cô dâu chứng tỏ chẳng hề có chuyện cướp người yêu hay gì như lời chia sẻ kia hết."

"Bạn này có hai con rồi thì phải. Người yêu cũ này chắc cũng từ thời xa lơ xa lắc, giờ có yêu và cưới bạn thân của top thì chả có làm sao cả. Mình nghĩ chuyện này top đưa lên chắc cũng có ý nghĩ vui vui thôi."

Trước những lời buộc tội của dân mạng, cô gái đã lên tiếng giải thích chứ không hề né tránh:

"Thì mình đâu có nói là cô ấy cướp người yêu hay gì, tự mọi người hiểu thế thôi. Mình đăng vui thôi mà."

Nhưng dân mạng vẫn quyết không tha thứ, nặng lời mắng cô gái: "Vui cho bạn nhưng tội cho hai người kia. Bạn đã xin phép họ hay chưa mà đưa lên như thế, chưa kể nói không rõ ràng khiến bao người vào chửi cặp đôi cô dâu, chú rể."

"Anh đó may mắn khi bỏ được bạn, tớ khuyên chân thành bạn nên xóa bài đi để thiên hạ bớt chửi."

"Chủ top vui nhưng 2 người kia lại bị chửi quá trời. Tôi thì chẳng thấy có gì vui."

"Up ảnh vui thì ok nhưng phải nói rõ ràng ra chứ. Nói lấp lửng kiểu kia ai chẳng ghét, đúng kiểu bán hàng câu like."

"Bạn ấy post tóm tắt quá nên đọc tưởng bạn thân và người yêu cũ có lỗi với bạn đó. Thôi xóa đi thớt, đi đôi co với từng người làm gì."

Trước sự phản ứng dữ dội của dân mạng sau khi phát hiện sự thật, cô gái vẫn kiên quyết không xóa bài, không sửa chú thích mà đi đôi co với từng bình luận. Rõ là trong trường hợp này, cô gái dù không hề có mục đích xấu nhưng vẫn khiến mọi người hiểu lầm. Đáng lẽ ra, cô ấy nên giải quyết nhẹ nhàng và khéo hơn thì đã không khiến hội chị em phẫn nộ tới vậy.

Theo Helino


người yêu cũ

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.