Cuốn 2 người phụ nữ vào gầm, tài xế xe ben thảng thốt, vội quay mặt đi vì hiện trường gây sốc

Những người chứng kiến vụ tai nạn thời điểm đó cũng không khỏi giật mình, vội né tránh vì hình ảnh kinh hoàng, gây ám ảnh.

Cuốn 2 người phụ nữ vào gầm, tài xế xe ben thảng thốt, vội quay mặt đi vì hiện trường gây sốc-1

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 8h05' sáng ngày 28/3 vừa qua tại ngã tư Phụ Sơn (Kinh Môn, Hải Dương) và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại.

Thời điểm đó, chiếc xe ben lưu thông trên đường DT 388 hướng cầu Phúc Sơn đi thị trấn Phú Thái. Khi chạy tới Km9+200 đoạn gần ngã tư Phụ Sơn thì đã xảy ra va chạm với xe máy - trên xe có 2 người phụ nữ.

Hậu quả, cả 2 người này bị cuốn vào gầm xe khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng. Chứng kiến khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra, nam thanh niên đứng bên đường quá kinh sợ, liền chạy vào nhà. Còn tài xế xe ben khi xuống đường xem xét tình trạng sức khoẻ của nạn nhân cũng không khỏi thảng thốt, anh ôm đầu rồi vội tránh sang một bên.

Khoảnh khắc 2 người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe ben

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuon-2-nguoi-phu-nu-vao-gam-tai-xe-xe-ben-thang-thot-voi-quay-mat-di-vi-hien-truong-gay-soc-162212903093220309.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.