Dân mạng xôn xao cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La, người đăng ảnh còn tiết lộ điều bất ngờ hơn

Khoảnh khắc cô dâu nhí mặc váy cưới, đứng chụp ảnh cùng bạn bè đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Khoảnh khắc cô dâu nhí mặc váy cưới, đứng chụp ảnh cùng bạn bè đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một đám cưới đặc biệt diễn ra vào ngày 4/1 ở Sơn La. Theo thông tin từ chủ nhân bài viết, cô dâu trong ảnh mới được 14 tuổi. Người này tiết lộ thêm, tập tục ở đây con gái 14, 15 tuổi lấy chồng là chuyện hết sức bình thường.

"Đi ăn cỗ vất vả quá phải làm sao. Đáng chú ý cô dâu mới 14 tuổi. Có ai tin được không?", status đính kèm 2 bức ảnh.

Dân mạng xôn xao cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La, người đăng ảnh còn tiết lộ điều bất ngờ hơn-1


Khoảnh khắc cô dâu trẻ chụp ảnh bên bạn bè.

Nhìn ảnh, đó là một bé gái với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn khoác lên người bộ váy cưới cô dâu. Khoảnh khắc trên được ghi lại tại xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, thông tin này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

"14 tuổi thật sao? Cái tuổi mà người ta thường nói "ăn chưa no, lo chưa tới", tâm sinh lý còn chưa phát triển đầy đủ, lo cho bản thân còn khó nữa là gánh vác cả việc nhà chồng", "Thời buổi này rồi vẫn còn hiện tượng tảo hôn. Nhìn cô bé mà thấy thương quá, bằng tuổi với con gái mình",... là những bình luận để lại.

Dân mạng xôn xao cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La, người đăng ảnh còn tiết lộ điều bất ngờ hơn-2


Đám cưới về cô dâu nhí đang khiến dân mạng quan tâm đặc biệt.

Đây không phải lần đầu tiên việc cô dâu chưa đến tuổi kết hôn nhưng vẫn xuất giá theo chồng. Vào cuối tháng 11/2014, dư luận tại phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ xôn xao bàn tán chuyện cô dâu nhí 14 tuổi. Đó là Đặng Thị C.N. (SN 2000), chú rể là Trần Văn C. (21 tuổi, trú tại P.Châu Văn Liêm, Q.Ô Môn).

Ông Đ.P.Đ. (cha cô dâu) cho biết, N. nghỉ học từ năm lớp 6. Mỗi ngày thường ra chợ bán cá cùng với mẹ. Sau đó, N. đến một tiệm cà phê ở Q.Ô Môn làm thuê. Tại đây, N. quen biết với C. là người đàn ông vừa mới hoàn thành nghĩa vụ trở về cũng đang đi làm thuê.

Quen biết nhau được vài ngày, cả hai đã quyết định làm đám cưới. Ngay khi xuất hiện sự việc, chính quyền địa phương đã quyết định vào cuộc để tìm hiểu thực hư thông tin, đưa ra hướng giải quyết.



Theo Helino


cô dâu nhí

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.