Đang dở bữa thì phải cho con ăn, mẹ trẻ được chồng chăm sóc hết nấc còn chị em lại tròn mắt ghen tị

Hành động của ông bố trẻ này xứng đáng được trao giải người chồng quốc dân rồi.

Hành động của ông bố trẻ này xứng đáng được trao giải người chồng quốc dân rồi.

Chỉ khi có con nhỏ, nhiều người mới hiểu làm mẹ không hề dễ dàng một chút nào. Đó là lúc nào cũng có một chiếc đuôi bám theo lẽo đẽo. Đó là những đêm phải dậy không biết bao nhiêu lần, những bữa ăn dang dở vì con khóc, vì cho con ăn. 

Vì vậy mà trong những ngày tháng này, nếu có một người chồng biết quan tâm, luôn đồng hành với vợ thì các chị sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều. Anh chồng trẻ trong đoạn clip dưới đây là một ví dụ điển hình.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng trong bữa ăn của một gia đình nhỏ đến từ Trung Quốc. Có vẻ như bố mẹ đang ăn cơm thì con khóc nên chị vợ phải bế con và cho con ti bình. Không cam tâm để vợ đói, anh chồng đã vừa ăn vừa đút cho vợ. Nhìn cảnh anh vội vội vàng vàng và 1 miếng cơm rồi lại gắp cho vợ 1 miếng, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Ngay lập tức sự chăm sóc chu đáo của anh chồng dành cho vợ đã khiến dân mạng nói chung cũng như hội chị em nói riêng thích thú. Bằng chứng là sau khi xuất hiện trên MXH Trung Quốc, đoạn clip đã được dân mạng Việt chia sẻ và nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, vô số bình luận xuýt xoa:

- Dễ thương này!

- 1 chút quan tâm thế này thì khó khăn mấy cũng thấy hạnh phúc.

- Mong sau này cũng được như vậy.

- Hạnh phúc là đây chứ đâu. Cần gì nhiều nhỉ?

- Chỉ khi thương nhau thật sự thì mới có những điều này.

- Mong ước sao này kiếm được người chồng như vậy thôi.

- Đúng là chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng.

- Nhà mình đang ăn mà con khóc cũng vậy đó.

- Chồng mình không thế này nhưng sẽ ăn thật nhanh để bế con cho mình ăn hoặc để mình ăn trước.

Thực ra quan tâm vợ thì ông chồng nào cũng có dù ít dù nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng biến suy nghĩ, lời nói thành hành động cụ thể và thiết thực như anh chồng trẻ trong đoạn clip này. Cho nên các anh chồng hãy nhớ nhé, chị em chỉ cần những việc làm nho nhỏ thế này thôi.

 Theo Helino


cư dân mạng

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.