Đang ngồi uống trà chanh, nhiều thiếu nữ bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt đầy người

Đang ngồi uống nước tại một quán ven đường, nhiều khách hàng bất ngờ bị người lạ ném phân trộn dầu nhớt trúng người

Đang ngồi uống nước tại một quán ven đường, nhiều khách hàng bất ngờ bị người lạ ném phân trộn dầu nhớt trúng người. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn của chủ quán liên quan tới việc tranh giành khách.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc xảy ra vào tối 19/07 tại quán trà chanh, nước giải khát có tên B.T. ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Khi đang ngồi uống nước, nhiều khách hàng của quán này bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt trúng người, vấy bẩn quần áo, bốc mùi nồng nặc.

Đang ngồi uống trà chanh, nhiều thiếu nữ bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt đầy người-1

Chất bẩn vương vãi khắp quán.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, tại quán có khoảng 70 khách hàng đang ngồi uống nước. Trong số đó, có khoảng 30 người bị ảnh hưởng vì vụ ném "bom thối", gồm chủ yếu là các thanh niên trẻ tuổi. Trong đó bị nặng nhất là 3 cô gái trẻ ngồi phía ngoài, quần áo và chân tay đen xì do dính phải chất bẩn.

Đang ngồi uống trà chanh, nhiều thiếu nữ bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt đầy người-2

3 cô gái đen đủi bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên MXH, trên fanpage của quán B. T. xuất hiện bài đăng xác nhận sự cố đáng tiếc, lên tiếng xin lỗi khách hàng, đồng thời hứa sẽ đền bù thiệt hại là quần áo cho khách hàng.

Nguyên nhân ban đầu được đại diện quán nhận định là do mâu thuẫn phát sinh từ việc tranh giành khách hàng với các quán khác trong khu vực. Bên cạnh quán B. P., cứ cách khoảng vài trăm mét lại có 1 quán trà chanh, hiện vẫn chưa rõ ai là người gây nên vụ việc.

Bên cạnh đó, mặc dù quán có lắp camera an ninh nhưng chỉ quay về phía khách hàng chứ không ghi lại được hình ảnh người ném "bom thối".

Sự việc hiện vẫn đang khiến MXH xôn xao.

Theo Helino


khách hàng

trà chanh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.